โจรก่อเหตุขโมยรถ ปาดหน้า - ถอยชนตำรวจ ซิ่งหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลพบุรี ขับรถไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุขโมยรถกระบะตามใบสั่ง ก่อนที่คนร้ายจะจนมุม ถอยรถชนรถตำรวจที่ขับตาม เพื่อจะเปิดทางหลบหนี

คลิปภาพที่ ตำรวจลพบุรี สกัดจับคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยรถกระบะในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี โดยในคลิปจะเห็นว่า ตำรวจได้ขับรถกระบะสีดำ ปาดหน้ารถกระบะสีขาวของคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะถอยรถชนรถตำรวจที่ขับตามมาด้านหลัง เพื่อหลบหนี 

หลังจากนั้น ตำรวจได้จับกุม นายณัฐกิตติ์ หรือปู กองจำปี อายุ 40 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ มีดคัตเตอร์ ดอกสว่าน คีมล็อคโลหะ อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด โทรศัพท์มือถือจำนวน 6 เครื่อง  

รู้จัก "มาลาเซีย" ว่าที่แข้งใหม่ แมนยู เบอร์แรก ในยุค เทน ฮาก

"อัลเลกรี" ปฏิเสธ "เปแอสเช" ชวนคุมทัพ

 


 

ด้านพลตำรวจตรีอภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถกระบะหลายครั้งโดยเฉพาะตามพื้นที่จัดงานกระท้อนเมืองลพบุรี มีทั้งที่สามารถขโมยรถไปได้ และไม่สามารถขโมยรถได้ แต่ผู้ก่อเหตุจะขโมยทรัพย์สินมีค่าในรถไปแทน ซึ่งหลังจากได้รับแจ้ง จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จบพบว่า นายณัฐกิตติ์ เป็นผู้ก่อเหตุ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนและติดตามนายณัฐกิตติ์ จนพบนายณัฐกิตติ์  กำลังก่อเหตุขโมยรถกระบะ  ชุดจับกุมจึงได้ขอกำลังสนับสนุน แต่นายณัฐกิตติ์ ไหวตัวทัน พยายามขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปทางเลี่ยงเมืองสายบายพาส ลพบุรี-สิงห์บุรี ก่อนที่จะถูกสกัดจับ

เบื้องต้นนายณัฐกิตต์ รับสารภาพว่า เลือกเอาเฉพาะรถยนต์กระบะยี่ห้อดีแม็ก 4 ประตูเท่านั้น โดยหลังจากได้รถไปแล้วจะนำไปขายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฯ ในราคาคันละ 80,000 –100,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลต่อไปอีก

แม่เอาเรื่อง! รุ่นพี่ ม.2 ทำร้ายลูกเจ็บ นาน 2 เดือน

วอดทั้งหลัง! แม่ ชวนลูก-หลาน เสพยาบ้า ไฟไหม้บ้าน งงไม่รู้ใครเผา

โควิดวันนี้ (6ก.ค.65) ยอดติดเชื้อขยับแตะ 6.5 พันราย ดับ 22 ราย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ