ตร.รวบพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวนาน 8 ปี ก่อนแจ้งข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่พาลูกสาววัยบ 15 ปี แจ้งความจับพ่อแท้ ๆ หลังล่วงละเมิดลูกสาว นานกว่า 8 ปี และข่มขู่บังคับไม่ให้บอกใคร ด้านตำรวจขอหมายศาลจับกุมตัวพ่อแล้ว รวมทั้งแจ้งข้อหาหนัก

จากการณี นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาแม่และเด็กหญิงวัย 15 ปี แจ้งความดำเนินคดี พ่อแท้ของเด็กหญิงวัย 15 ปี หลังล่วงละเมิดเด็กหญิง นานกว่า 8 ปี  โดย พ.ต.ท.นิพิฐพงศ์ ทันธิมา สารวัตร สภ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดอุบลราชธานี จับกุมพ่อของเด็กหญิง ด้านแม่ของเด็กหญิง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนกับสามี ลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวอายุ 15 ปี และ ลูกชาย อายุ 11 ปี ตนแยกทางกัน ตั้งแต่ ลูกสาว อายุ 6 ขวบ 

"บรูโน่" ย้ายสวมเสื้อเบอร์ 8

“อนุทิน” ขอ “ตำรวจ” ใช้กฎหมายคุมกัญชา ลั่นพบกระทำผิดดำเนินคดีได้เลย

 

โดยตนเองนำลูกทั้ง 2 คน ไปให้พ่อกับแม่เลี้ยง แต่สามีขอรับลูกไปลูกไปเลี้ยงตั้งแต่ อายุ 7 ปี  แต่ตนก็โทรศัพท์พูดคุยกับลูกตลอดเวลา กระทั้งช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ตนทักไลน์ไปคุยกับลูกตามปกติ แต่ลูกกลับตอบมาว่าหนูไม่ไหวแล้ว และลูกสาวได้เล่าเรื่องทั้งมดให้ฟัง ตนจึงถามลูกสาวว่า ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ลูกสาวตอบว่า ถูกพ่อขู่ว่าหากไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย นอกจากนี้ยังบังคับให้ลูกสาวเรียกตัวเองว่า ผัว ห้ามเรียกว่า พ่อ  อีกด้วย 

ขณะที่เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดอุบลราชธานี  ได้นำตัว เด็กหญิงเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองเด็กแยกเด็กออกไปดูแลทั้งด้านร่างกายและฟื้นฟูสภาพจิตใจจากนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์

ด้านตำรวจ จึงได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กที่มีอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 7 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 140,000 ถึง 400,000 บาท หรือจำคุกตลอดชีวิต

อุบัติเหตุ! รถทัวร์นักเรียน พลิกคว่ำตกไหล่เขา เจ็บระนาว

รองโฆษกรัฐบาลติดโควิด กินฟ้าทะลายโจรรักษาตัวที่เบอร์ลิน

ประวัติ ชินโซ อาเบะ ผู้ครองตำแหน่งนายกญี่ปุ่นยาวนานที่สุด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ