รวบผัวโหด! เมาคว้าขวดเหล้า ตีหัวเมียปางตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวสามีเมาสุราใช้ขวดเหล้าตีหัวภรรยาเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่สอบสวน ก่อนดำเนินคดี ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าเหตุการณ์ พบสามีเมาไม่รู้เรื่อง นั่งกอดภรรยาที่บาดเจ็บ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จังหวัดสมุทรปราการ ได้พยายามสอบถามข้อมูลจากฝ่ายสามี อายุ 55 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ส่วนใกล้ๆ พบภรรยา อายุ 53 ปี ที่บาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ และยังพบ ขวดสุราเปื้อนเลือดวางอยู่ภายในห้องด้วย เหตุการณ์นี้เกิดภายในห้องพักของห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จากสอบถามฝ่ายภรรยาที่อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ใกล้หมดสติ ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่าถูกสามีใช้ขวดตีศีรษะ แต่ฝ่ายสามีให้การอ้างว่าภรรยาล้มศีรษะฟาดพื้นไปเอง 

ปมรักฝังแค้น! หนุ่มเมียนมาโหด เชือดคอคู่ขาหนุ่ม

ประธานาธิบดีศรีลังกา "โกตาบายา ราชปักษา" หนีออกจากประเทศแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ เพื่อนบ้าน เล่าว่าทั้งสองคนอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ระยะหนึ่ง โดยฝ่ายสามีมักชอบดื่มสุรา พอเมาได้ที่ก็มักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองมีปากเสียงกัน จากนั้นฝ่ายหญิงร้องเสียงดัง จึงพากันมาดูพบว่าฝ่ายหญิงนอนจมกองเลือดจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ หลังช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บแล้ว ตำรวจจึงคุมตัวสามีไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ที่มาพร้อมบท"ถวายเทียนพรรษา" วันเข้าพรรษา สร้างอานิสงส์ 8 อย่างให้ชีวิต

น้ำมันโลกดิ่งหลุด 100 ดอลลาร์ วิตกเศรษฐกิจถดถอย โควิด BA.5 ระบาดจีน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ