ไร้วี่แวว! โจรขโมยของร้านกาแฟ คนสนิทน้องชาย “ชวน หลีกภัย” เผ่นหนียังไม่เจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพเจ้าของร้านกาแฟคนสนิทน้องชาย “ชวน หลีกภัย” ที่จังหวัดตรัง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 20 วินาทีลักทรัพย์รื้อค้นกระเป๋าในร้าน ก่อนรีบเผ่นหนี ตำรวจเร่งวิทยุสกัดทั่วเมืองทันทียังไร้วี่แวว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟ ริมถนนศรีตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาว และแมสก์ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาภายในร้าน  แล้วรื้อค้นกระเป๋า ที่วางอยู่บนชั้นวางของ ก่อนที่จะหยิบกระเป๋าเงิน แล้วรีบเดินออกจากร้าน ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ขับขี่หลบหนีไป  โดยใช้เวลาก่อเหตุทั้งหมดไม่ถึง 20 วินาที  เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.13 น. ของคืนที่ผ่านมา

อนาคต 'ผู้กองธรรมนัส' เกมตัดขาด ย้ายหนุน 'ฝ่ายค้าน' เต็มตัว

บรรทุกเฉี่ยว! นักปั่นจักรยานเสียชีวิต ริมถนนมิตรภาพ

 

ภายหลังเกิดเหตุ นางพรทิพย์ ธนทวี หรือจีสาว อายุ 70 ปี  เจ้าของร้าน คนสนิทของนาย ระลึก หลีกภัย น้องชายนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ได้เดินออกมาแล้วพบความผิดปกติที่กระเป๋า ที่มีลักษณะถูกรื้อค้น และกระเป๋าเงินที่มีเงินสดประมาณ 2 พันบาท และเอกสารต่างๆ ได้หายไป  จึงได้รีบเดินออกไปดูบริเวณหน้าร้าน แต่ก็ไม่พบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ  

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เธอขายของอยู่ร้านใกล้กัน ช่วงเวลาดังกล่าว เห็นผู้ก่อเหตุมาจอดรถจักรยานยนต์หน้ารถของตัวเอง โดยมีท่าทีมีพิรุธ จากนั้นจึงวิ่งเข้าไปในร้านและหยิบกระเป๋าออกมาจากร้านและขับรถหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าของร้านจะวิ่งออกมา

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ตรวจสอบที่เกิด และประสานตำรวจสายตรวจในพื้นที่ ออกติดตามคนร้ายตามลักษณะดังกล่าวทันที ซึ่งยังไม่พบตัว หรือเบาะแสใดๆ  

ประกาศฉบับที่ 14 มรสุมพัดปกคลุม 13-14 ก.ค.นี้ "ฝนตกหนัก"

โฆษกฯ แจง จัดชื้อ "ไอแพด" ตัวท็อป 10 ล้านบาท ยันไม่ใช่เรื่องจริง ขออย่าจับแพะชนแกะ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ