แม่ลืมลูกซ้อน จยย. ไล่ตามคนร้ายกระชากสร้อยหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่พาลูกวัย 4 ขวบไปซื้อของ ระหว่างทางถูกคนร้ายกระชากสร้อยหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง ขี่ จยย.ไล่ตาม ลืมว่าลูกมาด้วย จนลูกร้อง ต้องรีบจอดรถแจ้งตำรวจ

นางสาววัชรียา บุญสาร อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ บริเวณหน้าโรงเรียนกวงฮั้ว อ.เมือง จ.ระยอง

นางสาววัชรียา เล่าให้ฟังว่า ตัวเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีลูกชายวัย 4 ขวบซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อมาซื้อนมที่ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีชายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนรถประกบด้านข้างก่อนที่จะกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ มูลค่า 125,000 บาท

สภาพอากาศวันนี้!ทั่วไทยยังมีฝน เตือน 28 จว.รับมือฝนคะนอง-ตกหนักบางแห่ง

พ่อขืนใจลูกนาน 9 ปี สั่งห้ามเรียนกลัวลูกมีแฟน ให้เป็นภรรยาตัวเองก็พอ

ทำให้ตัวเองเสียหลักรถจัรยานยนต์เกือบล้ม ก่อนที่คนร้ายจะหนีไป ตัวเองจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม จนลืมไปว่ามีลูกชายมาด้วย กระทั่งลูกชายร้องจึงหยุดรถแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า เป็นจุดที่ปลอดคน และคาดว่าคนร้ายขับตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ก่อนลงมือ หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้ายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ