กระบะชนเด็กวัย 5 ขวบเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มร่างมาทิ้งหน้า รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมผู้ขับกระบะซิ่งชนเด็กวัย 5 ขวบเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มร่างมาทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาล แล้วหลบหนีไป เจ้าตัวสารภาพหนีเพราะกลัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่ง กำลังอุ้มเด็กชายมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง บนถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ก่อนจะเดินหนีหายจากกล้องไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะออกมาเห็น ก็พบว่าเด็กนอนร้องด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลที่ขา ปวดที่แขน ปวดบวมที่สะโพก ขยับไม่ได้ เดินไม่ได้ ได้แต่ร้องบอกกลัว ๆ ส่วนชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า ชายคนดังกล่าวขับรถกระบะ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน มาจอดริมถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้กับโรงพยาบาล ก่อนอุ้มเด็กลงจากรถมาวางไว้หน้าโรงพยาบาล

ครบรอบ 53 ปี ครั้งแรกของมนุษย์ กับภารกิจพิชิตดวงจันทร์

อภิปรายไม่ไว้วางใจ 2565 : "อนุทิน" กัญชาไม่ขัดอนุสัญญาระหว่างประเทศ

ต่อมาเวลา 16.20 น. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง พ่อของเด็กเดินทางมาที่โรงพยาบาล พร้อมกับเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองได้ออกตามหาลูกอยู่หลายโรงพยาบาล เพราะพี่ชายของลูก วิ่งมาบอกว่าขณะกำลังวิ่งเล่นกันอยู่หน้าห้างแห่งหนึ่ง น้องลงไปนอนเล่นกับพื้น จากนั้นก็มีรถกระบะมาทับ และคนขับก็อุ้มน้องขึ้นรถไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา นายอานนท์ นันตรา อายุ 52 ปี เดินทางมาพร้อมกับรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุ รับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเมื่อประสบเหตุและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ ที่ สน.บุคคโล

นายอานนท์ ให้การว่า ขณะกำลังขับไปร้านอาหารตามสั่ง อยู่หลังห้างเห็นว่าเด็กยืนกัน 2 คน เมื่อขับผ่านมาถึงตัวเองไม่ทราบว่าขับรถชนเด็กไปแล้ว กระทั่งมีคนเคาะรถบอก ตัวเองรู้สึกตกใจทำไรไม่ถูก จึงอุ้มเด็กขึ้นรถพาไปส่งที่หน้าประตูโรงพยาบาล แต่ที่ไม่พาเข้าไปเพราะกลัว ส่วนที่หลบหนีเพราะต้องรีบไปขายของ แต่เกิดรู้สึกผิดจึงตัดสินใจเดินทางมามอบตัว และต้องขอโทษ  ขอสังคมให้อภัย

เบื้องต้นนายอานนท์ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับและให้เจราจาไกล่เกลี่ยกับพ่อของเด็กผู้บาดเจ็บ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ