ประกันตัวเมาแล้วขับ ชนร้านหมูปิ้ง ครอบครัวร่ำไห้รับศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร่างของสามีภรรยาที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เมาแล้วขับภายใน ซอยสาธุประดิษฐ์ 58 ถูกนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย แล้ว โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมารอรับศพทั้งสอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ร่างของ น.ส.รำพึง เสือกระจ่าง อายุ 52 ปี นายวิสูตร โตมา อายุ 50 ปี สามีภรรยาที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ เมาเเล้วขับรถ แหกโค้งพุ่งชน ทั้ง 2 ขณะยืนปิ้งหมูขายอยู่ข้างกันจนเสียชีวิต ภายใน ซอยสาธุประดิษฐ์ 58 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ถูกนำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดตาลเตี้ย บ้านเกิด จังหวัดสุโขทัย โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมารอรับศพทั้งสอง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ช็อกวงการตลก! มะเร็งตับคร่าชีวิต "น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง"

สภาพอากาศวันนี้! เหนือ-กลาง-กทม.มรสุมอ่อนกำลัง ฝนบางเบา

 

เมื่อนายวันเฉลิม โตมา ลูกชายคนโตได้พบกับน้องชายที่นั่งรออยู่ด้านบนศาลา ต่างโผเข้ากอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ จนญาติๆต้องช่วยกันเข้ามาปลอบใจให้ทั้ง 2 พี่น้องนายชลอ  เสือกระจ่าง น้องชายของนางรำพึง ระบุว่า ทางครอบครัวจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม ก่อนฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแย่มาก เพราะพี่สาวและพี่เขยเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำมาหากินเลี้ยงลูกอีก 2 คน ตอนนี้ลูก 2 คน ที่ต้องถูกทิ้งไว้  อยากให้คนทำความผิดได้รับโทษ และขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวด้วย เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่เฉพาะกรณีนี้ มันมีมานานแล้ว ที่เมาแล้วขับ ทำให้คนได้รับความเดือดร้อน 

"มันแย่นะครับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จริงๆ แล้วมันแย่มาก ต้องบอกเลยว่า ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด กับที่มันเจอกับเราแล้วก็ ผู้ประสบภัยเป็นญาติเราด้วย รู้สึกแย่ แล้วก็รู้สึกว่าความปลอดภัย มันไม่มีเลย ชีวิต ของคน 2 คน ที่ต้องมาจบชีวิตกับคนที่เมาสุรา ประมาท คุณกิน คุณไม่อยู่ในที่ของคุณ คุณเมาแล้วคุณไม่ไปนอน คุณเมาแล้วคุณออกมาขับรถให้คนอื่นเดือดร้อน" 

ขณะที่เมื่อวานนี้ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง พนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง ควบคุมตัว นายนวชาติ ราษฎร์นิยม อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องฝากขังต่อศาล

ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนฝากขัง ซึ่งศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุญาตให้ฝากขังนายนวชาติ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง ต่อมาญาติของผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด ขอปล่อยชั่วคราว ศาลอาญากรุงเทพใต้พิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาในชั้นนี้ หากผิดสัญญาประกันปรับ 100,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติมห้ามผู้ต้องหากระทำการอันมีลักษณะทำนองเดียวกับคดีนี้ มิฉะนั้นศาลจะมีคำสั่งเกี่ยวกับการปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาใหม่ 

"ทอม เครือโสภณ" โต้ไม่ได้ถูกจับปมนำเข้ากัญชา ยัน เอกสารถูกต้องตามกม.

“คนละครึ่ง เฟส 5”ไทม์ไลน์รายเก่ายืนยันสิทธิ - เปิดลงทะเบียนรายใหม่

ส่องออร่าลักชูรี่ 30 สาวงาม MUT 2022 ก่อนขึ้นเวทีประชันรอบพรีลิมฯ พรุ่งนี้!

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ