ชายคลั่ง! ใช้มีดจี้พนักงานชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายคนหนึ่งคลั่งยาเสพติด จับพนักงานร้านสะดวกซื้อเป็นตัวประกัน หวังชิงทรัพย์ ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมจนยอมปล่อยตัวประกัน รับเครียดเพราะไม่มีเงิน

คลิปกล้องวงจรจับภาพนาทีระทึกชายสวมหมวกลายพราง ยืนจ่ายเงินซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาท่าหลวง  จ.พระนครศรีอยุธยา  ก่อนจะเดินไปอีกมุมแล้วใช้มีดจี้คอพนักงานหญิงไปที่เคาน์เตอร์ เพื่อบังคับเอาเงินในเครื่องเก็บเงิน หลังจากนั้นมีชายคนหนึ่ง คาดว่าเป็นเพื่อนกับชายคนดังกล่าวเข้ามาบอกให้ปล่อยพนักงานหญิงที่ถูกมีดจี้เป็นตัวประกัน พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพื่อมาระงับเหตุ 

นายกฯ ขออย่างกังวล "ฝีดาษวานร" งด-หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง

ท้องผูกปัญหากวนใจ สาเหตุของโรคทางลำไส้อันตรายที่คาดไม่ถึง!

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมามาถึง ได้บอกให้ผู้ก่อเหตุทิ้งมีด ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมโยนมีดทิ้ง และปล่อยตัวพนักงาน ใช้เวลาในการควบคุมเหตุไม่ถึง 10 ก็สามารถควบคุมตัวได้ทันที โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่ สภ.ท่าเรือ 

ด้าน พ.ต.อ ธีรวุฒิ แสงมณี ผู้กำกับ สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 38 ปี ทราบว่าผู้ก่อเหตุเกิดความเครียด เนื่องจากเมื่อ 3 วันก่อนถูกตำรวจสภ.ท่าเรือจับในคดีครอบครองยาบ้ามีไว้เพื่อเสพ ประกันตัวออกมาโดยเสียค่าปรับจำนวน 5,000 บาท จึงเกิดความเครียด เพราะไม่มีเงิน และกลับมาเสพยาบ้าไป 7 เม็ด ก่อนลงมือก่อเหตุ 

หลังจับกุมตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่สีม่วง และแจ้งข้อหา พยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยปิดบังอำพรางใบหน้า, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวส่งศาล เพื่อฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โตโยต้า เตรียมเปิด Toyota Yaris ATIV ดึง "แบมแบม GOT7" เป็นพรีเซนเตอร์

GISTDA เตือนชิ้นส่วน “จรวดลองมาร์ช 5 บี” ตกสู่โลก อาจกระทบไทย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ