โจ๋งครึ่ม! ต่างชาติเมาแก้ผ้า ร่อนไปทั่วพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองพัทยา เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เมาสุรา แล้วเกิดอาการโวยวายจนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันสงบสติอารมณ์ และในเวลาใกล้กันตรงบริเวณถนนเส้นพัทยาใต้ ก็มีนักท่องเที่ยวชาวยุโรป พูดจาวกไปวนมา เดินแก้ผ้าบนถนน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินแก้ผ้า เดินตามถนนช่วงสี่แยกไฟสัญญาณจราจร สายสาม พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเป็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายชาวยุโรป รูปร่างสูงใหญ่ อยู่ในสภาพแก้ผ้า ล่อนจ้อน ไม่สวมเสื้อผ้า ที่ไหล่สะพายกล้องถ่ายรูป 1 ตัว และกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก

“แอนนา” นางงามจากกองขยะ สู่ตำแหน่ง MUT 2022 หวังสร้างแรงบันดาลใจ

ยูเครนตราหน้ารัสเซีย "รัฐก่อการร้าย" ฉะทหารกองพันอาซอฟสมควรถูกแขวนคอตาย

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังมาล้อมชาวต่างชาติไว้ พยายามพูดคุย แต่ชาวต่างชาติจะพยายามจะบ้วนน้ำลาย ใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา พูดจาวกไปวนมา ใช้เวลาอยู่นานกว่าจะยอมขึ้นรถไปกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำผ้ามาห่อตัวให้กันเป็นที่อุดจาดตา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อสงบสติอารมณ์ 

เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริงของชาวต่างชาติรายนี้ และยังคงควบคุมตัวไว้ที่สภ.เมืองพัทยา หากใครรู้จักสามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เพื่อส่งตัวกลับไปรักษา เนื่องจากสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอาการป่วยด้วยโรคทางประสาท 

ส่วนเวลาประมาณ 01.50 น.ของคืนวันเดียวกัน ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ก็ได้รับจากเหตุ พบชาวต่างชาติสัญชาติอินเดีย มีอาการมึนเมาสุรา อาละวาดโวยวาย ในสถานที่ท่องเที่ยวย่านถนนคนเดินภายในวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

พบว่าชาวต่างชาติรายนี้ ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ในมือถือโทรศัพท์มือไลฟ์สดอยู่ตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้กำลังล้อมแล้วควบคุมตัว จับใส่กุญแจมือ จนสงบลงจากนั้นจึงรีบนำตัวขึ้นรถส่งสภ.เมืองพัทยา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้

สภาพอากาศวันนี้! เหนือ-ตะวันออก เจอฝนหนัก ส่วน กทม.โดน 60% ของพื้นที่

เช็กสนาม 16 ทีม "ไทยลีก 1" ฤดูกาล 2022-2023


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ