หนุ่มขับกระบะ ซิ่ง!ฝ่าฝน เสียหลักทับเพื่อนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขับฝ่าสายฝน ในเส้นทางอ.พานทอง จ.ชลบุรี เกิดเสียหลักพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

เวลา 02.30 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว  ทะเบียน ยข 2764 ชลบุรี ชนแท่งแบริเออร์ สะพานข้ามมอเตอร์บ้านเก่า ถนนพานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทำให้สภาพรถกระบะหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่กลางถนน 

พบคนขับและเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันกระเด็นออกมานอกรถกระบะรวม 3 ราย คือ นายสัญญา สอนศรี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเป็นแผลฉีกขาด 

รวยจัด “แม็กซิแม็ง” แจก “นาฬิกาโรเล็กซ์” ให้แฟนบอลนิวคาสเซิล

เรือขนส่งธัญพืช-น้ำมันดอกทานตะวันยูเครน ออกจากท่าอีก 4 ลำ

นายวันชัย กุตุวรรณ์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลเล็กน้อยมีอาการมึนงง ส่วนผู้เสียชีวิตคือ น.ส. พรธิดา ทัพธานี อายุ 22 ปี ถูกรถกระบะทับเสียชีวิต โดยสภาพในที่เกิดเหตุตรวจสอบพบแท่งแบริเออร์ที่เป็นพลาสติกสำหรับใส่น้ำแตกเสียหายหลายอัน

สอบถาม นายรัตนพงศ์ สงวนใจ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับแท่งแบริเออร์มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส   จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา อยากฝากถึงคนที่ใช้รถในเวลากลางคืนและฝนตกให้ใช้ความระมัดระวังให้มากเพราะทัศนวิสัยในการขับขี่ลดน้อยลง  และถนนลื่นให้ใช้ความเร็วที่ไม่สูงมาก ส่วนในเรื่องทางคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ทนายความ "บี" วอนศาลเมตตายันไม่หลบหนี ยันไม่พบ คนมีสีเอี่ยว

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯประกาศ ฉ.6 เตือน 60 จว. ฝนตกหนักถึงหนักมาก

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ