หนุ่มดูซีรีส์จนอิน จี้ชิงเงินแม่ค้า สุดท้ายจนมุมเพราะวงจรปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 22 ปี ชาว อ.กระสัง บุรีรัมย์ ชอบดูหนังประเภทโจรกรรม ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงเงินแม่ค้า ได้เงินไป 25,000 บาท สุดท้ายจนมุมเพราะวงจรปิด

ตำรวจ สภ.กระสัง จับกุม นายศราวุธ อายุ 22 ปี ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ แต่ไม่พบอาวุธมีด

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีด จี้ชิงเงินสดและกระเป๋า หญิงอายุ 55 ปี หน้าตลาดสดเทศบาลกระสัง แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.20 น.วันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สอบสวน นายศราวุธ รับสารภาพ ว่า ปกติจะชอบดูหนังและเล่นเกมส์ประเภทโจรกรรม ช่วงหลังติดดูซีรีส์ เรื่องลูแปง แล้วมีความรู้สึกอยากลองเหมือนในหนัง จึงตัดสินใจก่อเหตุ

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯประกาศ ฉ.8 “ฝนตกหนักถึงหนักมาก” 43 จังหวัด

“อนันดา” ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ “ณัฐ ณิชชา” แฟนสาวแต่งงาน
 

เมื่อเห็นหญิงสะพายกระเป๋า จึงเข้าไปหาไม่ลังเล ใช้มีดจี้ที่เอว ห้ส่งกระเป๋ามาให้ ก่อนจะวิ่งไปที่รถตัวเองจอดไว้ แล้วหลบหนีออกนอกพื้นที่ เมื่อตรวจสอบพบบัตร ATM เขียนรหัสไว้ด้วย จึงกดเอาได้ 7,000 บาท รวมกับเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าอีก 19,000 ได้เงินไปทั้งหมด 25,000 บาท รุ่งขึ้นเอาไปซื้อเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นเกมส์ราคา 3,000 บาท เอาไปเติมเงินเล่นเกมส์ หมดไป 5,000 บาท เหลือเงิน 17,000 บาท

แต่สุดท้ายถูกจับ เพราะในหนังไม่มีกล้องวงจรปิด อยากจะฝากขอโทษผู้เสียหาย

ด้าน พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง ระบุว่า อำเภอกระสัง เป็นหนึ่งในโครงการเซฟตี้โซน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีกล้องวงจรปิดทั้งหมดทั้งในเขตเทศบาล และรอบนอกกว่า 200 ตัว

หลังรับแจ้งตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัว ประมาณ 3 ชม. สามารถรู้ตัวผู้ต้องสงสัยทันที ก่อนจะขอศาลออกหมายจับ นำไปสู่การตรวจค้นบ้านพัก พบหลักฐานที่ใช้ในการก่อเหตุ

ไฟไหม้ สนง.คณะที่ปรึกษาทหารสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย

วาระ ครม. จับตาหารือขึ้นค่าไฟ - ผลปราบค้ามนุษย์ปี 64- งบกลางแก้น้ำท่วม น้ำแล้ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ