หนุ่มตามจีบสาวไม่ติด ฉุนทุบรถจนพัง แถมขมขู่ทำร้ายสารพัดวิธี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพยายามตามจีบสาวมานานหลายเดือน แต่จีบไม่ติด กลับเกิดอาฆาตแค้น บุกไปทุบรถของฝ่ายหญิงจนพัง แล้วยังส่งข้อความมาขู่ทำร้าย สารพัดวิธี

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ถือก้อนหิน แล้วขว้างใส่รถเก๋ง ที่จอดอยู่แถว ๆ ซอยรัชดาภิเษก 3 หลายครั้งจนได้รับความเสียหาย

ก่อนผู้ก่อเหตุจะขับแท็กซี่สีส้ม ที่เช่ามาหลบหนีไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดระบุเวลาเกิดเหตุ ตอนเวลาประมาณ 04.00 น. ในวันที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

นางสาวสิริวัลล์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นเจ้าของร้านสเต็กอยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ ชายคนนี้ตามจีบเธอมาหลายเดือน พยายามเข้าหาด้วยการมาทานอาหารที่ร้านบ่อย ๆ แต่เธอไม่เล่นด้วย 

สำนักงานสลากฯ สุ่มเลือก ผู้ซื้อ-จองล่วงหน้า จาก 9 แสน เหลือ 7 หมื่นราย

ตร.วิสามัญหนุ่มคลั่งเมายา ไล่ฟันหัวตำรวจ



 

พอตามจีบมาเรื่อย ๆ ก็ด่าทอเธอไร้เหตุผล ในตอนที่เธอไม่ตอบแชต (chat) เมื่อเธอตอบโต้กลับผ่านแชตบ้าง ชายคนนี้ก็อารมณ์รุนแรง ข่มขู่จะฆ่า และยังมาทุบรถเธอจนพังเสียหาย

ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ ผู้เสียหาย เธอบอกว่ารู้สึกกลัวมาก หลังจากถูกข่มขู่แบบนี้ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย โดยผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าประจำมาประมาณ 5 เดือน และเดือนที่ 6 เริ่มขอไลน์ ด้วยวิธีการขอให้เธอโอนเงินค่าไฟให้ และส่งสลิปมาในไลน์

เธอเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำ จึงยอมโอนเงินค่าไฟให้ และก็ส่งสลิปให้ในไลน์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ไลน์ของเธอไป ก็เริ่มทักมาคุย ทักมาชวนไปเที่ยว แต่ก็ปฏิเสธไปตลอดว่ามีงานต้องทำ แต่ชายคนนั้นไม่ลดละ พยายามทักมา พอเธอไม่ตอบก็ด่า

เขื่อนป่าสัก เพิ่มการระบายน้ำ เตรียมรับพายุมู่หลาน

แจ้ง 29 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วม 11-13 ส.ค. 65

เธอบอกว่าเธอไม่เคยให้ความหวัง ที่ผ่านมาชัดเจนตลอดว่าไม่ได้ชอบ กระทั่งมีช่วงหนึ่งชายคนนั้นทักมาบ่อย เธอไม่ตอบก็ทักมาด่า เธอจึงด่ากลับบ้าง ว่าทำแบบนี้ไม่โอเค แม่ป่วยเธอต้องดูแลแม่ และเธอไม่ได้ชอบจริงๆ แต่อีกฝ่ายก็ยังทักมาด่า แล้วยังมาขอจดทะเบียนสมรสมรส พอเธอไม่เล่นด้วย วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ก็มาก่อเหตุทุบรถเธอ

เธอ มองว่าคือ พฤติกรรมโรคจิต ตอนแรกเธอคิดว่าการไม่ตอบโต้เรื่องจะจบ หลังจากที่เขาข่มขู่ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 แต่กลายเป็นว่า เหตุการณ์บานปลายและก่อเหตุดังกล่าว เธอจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ช่วงเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ทราบว่า ล่าสุด ตำรวจกำลังออกหมายเรียก

ประมวลภาพ “แบมแบม GOT7” ร่วมงานอีเวนต์ในไทย “อากาเซ” ทีมแม่xทีมแฟน ต้อนรับอบอุ่น

รวมโปรโมชั่น Toyota Yaris Ativ ไม่ต้องดาวน์-ผ่อนนานสุด 96 เดือน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ