ชมไฮไลท์ “ศูนย์ฯ สิริกิติ์” โฉมใหม่ ก่อนเปิดเดือน ก.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปิดชั่วคราว เพื่อทำการปรับปรุง หลังผ่านไปกว่า 3 ปี ล่าสุดผู้บริหารศูนย์ฯ เชิญสื่อมวลชนไปเยี่ยมชมการปรับโฉมเป็นกลุ่มแรก ก่อนเปิดกันยายนนี้

พลิกโฉมไปจากเดิมจนแทบจำไม่ได้ ลุคใหม่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถูกออกแบบตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด สืบสาน รักษา ต่อยอด และคงความสง่างามของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยนำมาสร้างสรรค์ให้แต่ละชั้นสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ทันสมัยมากขึ้น

การปรับปรุงขนานใหญ่ครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 1 หมื่น 5 พันล้านบาท ในการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 5 เท่า คือ เดิมมี 6 หมื่น 5 พันตารางเมตร เพิ่มเป็น 3 แสนตารางเมตร

อวสาน สาย8 เมล์ร้อน อวดโฉมคันใหม่พลังงานไฟฟ้า พร้อมวิ่งให้บริการ 22 ส.ค.นี้

เริ่มแล้ว !! "Big Motor Sale 2022" กระตุ้นตลาดรถโลว์ซีซั่น

รองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ พร้อมก้าวสู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม ซึ่งจะช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และตอนนี้มีงานอิเวนต์ทั้งในและต่างประเทศคอนเฟิร์มมาจัดงานที่นี่ตั้งแต่ศูนย์ฯ เปิดในเดือน ก.ย.ถึงสิ้นปี 2566 แล้วกว่า 160 งาน

หนึ่งในความภาคภูมิใจของศูนย์ฯ คือ การเป็นสถานที่จัดงานประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ APEC ในวันที่ 13-18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทางศูนย์ฯ ยืนยันความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ ระบบรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีการสื่อสาร และความเป็นมืออาชีพในการทำงาน

“คนละครึ่ง เฟส 5” ลงทะเบียนรายใหม่เต็มจำนวนแล้ว รายเก่ากดยืนยันสิทธิได้ตลอด 24 ชม.

#ล้างหนี้กยศ ยังระอุ! ผู้จัดการ กยศ. ฝากให้คิด แล้วจะเอาเงินจากไหนให้น้องๆ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ