หนุ่มเมากร่างขับชนราวกั้นไล่ชกนักข่าว-ด่าตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มเมาทะเลาะกับแฟน ขับรถพุ่งชนราวกั้นถนนซึ่งเป็นทรัพย์สินราชการเสียหาย พอตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุคนขับรถกลับโวยวายด่าทอ แถมยังไล่ชกนักข่าว

เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย หลังตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนเหล็กกั้นถนนบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนริมเขื่อนชลประทาน อ.เมือง จ.ตราด  ซึ่งนายยุโรป อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ มีอาการเมาสุรา ตะโกนโวยวายด่าทอ และพยายามจะเข้าไปทำร้ายนายศิวพงศ์ บุญลอย ผู้สื่อข่าวทีวีช่องหนึ่ง และเป็นผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่องพีพีทีวีด้วย ขณะกำลังถ่ายภาพเหตุการณ์

สาวร้อง ขรก.เมาโวยวาย-ทำร้ายร่างกาย

ซิ่งเบนซ์ชูนิ้วกลาง ฝ่าด่านตรวจ ก่อนพุ่งชนคนงานเดินสายไฟ ดับอนาถ 3 ศพ

รีบแวะปั๊ม! โออาร์ ปรับขึ้นเบนซิน 40 สต./ลิตร มีผลพรุ่งนี้ 4 พ.ย.

โดยที่นายศิวพงศ์ ไม่ได้ต่อสู้ และพยายามจะเดินหนี แต่ก็ไม่วายถูกนายยุโรป ไล่ตามจะเอาเรื่องให้ได้  ท่ามกลางผู้สื่อข่าวคนอื่นๆ ตลอดจนตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัย ต้องช่วยกันห้ามปรามกันอุตลุด แต่เจ้าตัวไม่มีทีท่าจะสงบ

จากนั้น ยังปีนรั้วเข้าไปหาเรื่องวัยรุ่นที่อยู่แถวๆ นั้น ชี้หน้าด่าทอ ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปห้ามปราม เพราะกลัวว่าเหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้ ก่อนจะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพัก และเป่าแอลกอฮอล์ ผลปรากฎว่า วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 138 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด

ซึ่งขนาดอยู่ที่โรงพัก นายยุโรปยังอาละวาด ด่าทอตำรวจอยู่เป็นระยะ สุดท้ายถูกควบคุมตัวเข้าห้องขัง แต่ก็ยังอาละวาดส่งเสียงดังลั่นอยู่อีกนาน จนกระทั่งญาติมาทำเรื่องประกันตัว

จากการสอบสวนทราบว่า นายยุโรป ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทส่งของอยู่กรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุเดินทางมา จ.ตราด และไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ระหว่างที่กำลังจะกลับ เกิดมีปากเสียงกับภรรยา ทำให้นายยุโรปโมโห ขับรถออกจจากร้านอย่างเร็ว ก่อนที่รถจะพุ่งชนเหล็กกั้นถนนจนพังเสียหาย

หลังเกิดเหตุตำรวจก็ไปตรวจสอบ และนักข่าวก็ไปปฏิบัติหน้าที่ ทำข่าวตามปกติ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิป โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าโมโหที่ผู้สื่อข่าวไปถ่ายภาพโดยไม่ขออนุญาต

ขณะที่ นายศิวพงศ์ ผู้สื่อข่าว เล่าเหตุการณ์ว่า หลังเกิดเหตุรถชนของหลวงเสียหาย ตนเองได้ไปทำข่าวพร้อมกับนักข่าวอีกหลายคน และได้ขออนุญาตนายยุโรป คนขับรถคันเกิดเหตุแล้ว แต่กลับถูกเจ้าตัวปรี่เข้ามาจะทำร้าย จึงพยายามหนี เดินเลี่ยงไปรอบๆ แต่ก็ยังจะโดนอีกฝ่ายตามมาทำร้าย

รู้สึกว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นการข่มขู่ผู้สื่อข่าวที่มาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ จึงแจ้งความร้องทุกข์ ให้ตำรวจเอาผิดกับนายยุโรปด้วย

ล่าสุด หลังจากสร่างเมา นายยุโรป ได้สำนึกผิด ได้มาขอโทษนายศิวพงศ์ ผู้สื่อข่าว ที่ สภ.เมืองตราด ก็มีการจับไม้จับมือกัน ซึ่งนายศิวพงศ์ ไม่ติดใจเอาความ และยินดีจะถอนแจ้งความให้ แต่ขอให้นายยุโรป ขอโทษไปถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เพราะมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนถูกไล่ทำร้ายด้วยเช่นกัน

 นายยุโรป บอกว่า นักข่าวก็ผิดที่ถ่ายภาพตนเอง แต่ตนเองผิดมากกว่าที่เมาจนขาดสติ และก่อเหตุขึ้น จึงขอโทษนายศิวพงศ์ รวมทั้งคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย และสัญญาจะเป็นคนดีของครอบครัว และสังคม ไม่สร้างปัญหาขึ้นอีก

ส่วนทางคดี เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดตราด ต่อไป

 

คอนเทนต์แนะนำ
จีน พร้อมร่วมมือ ลุยปราบ “แก๊งอาชญากรจีน”ในไทย
เตรียมของ "ลอยกระทง 2566" 7 สิ่งใส่กระทง สิริมงคลข้ามปี
สุดเศร้า! แม่วูบตอนอาบน้ำลูกสาว รู้อีกทีลูกจมน้ำเสียชีวิต
ประมวลภาพ TOMORROW X TOGETHER เสิร์ฟความสนุกคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ