ทหารยศใหญ่ เมากร่างสั่งคนในร้านวิดพื้น เหตุไม่ยอมทำความเคารพ ก่อนปรี่เข้าทำร้าย-แถมขู่ฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารยศใหญ่ เมาแล้วโชว์กร่างกลางร้านอาหาร เดินมาชี้นิ้วสั่งให้ลูกค้าคนหนึ่งวิดพื้น เหตุไม่ยอมทำความเคารพ แต่ไม่มีใครทำตาม สุดท้ายทหารนายนี้ถึงกับเข้ามาตบหัว ล็อกคอ จนสร้อยคอทองคำขาด แถมยังขู่ฆ่า

ผู้เสียหายถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ขณะที่ชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นนายทหารยศใหญ่คนนี้ ตะโกนด่าทอ พร้อมเรียกให้กลุ่มวัยรุ่นออกมาหา จากนั้นนายทหารคนดังกล่าว ก็เข้ามากระชากคอเสื้อ จนทำให้สร้อยคอทองคำของวัยรุ่นคนนี้ขาด ก่อนที่เจ้าของร้านและพนักงานร้าน จะมาห้ามแล้วพานายทหารหัวร้อนออกไปนอกร้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคม ภายในร้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี

โจรปล้นบ้าน! “สเตอร์ลิง” อาจชวดดวลฝรั่งเศสรอบ 8 ทีมบอลโลก

ราคาทองวันนี้ 5 ธ.ค. ขยับขึ้น 50 บาท จับตาเริ่มเข้าสู่ขาขึ้น

จากการสอบถาม นางสาวแพท เจ้าของคลิปได้ระบุว่า นายทหารรายนี้ได้สั่งเพื่อนของตนที่ชื่อ นนท์ ให้ไปหา แต่เห็นว่าเขาเมามากแล้วจึงไม่ให้ไป สักพักนายทหารรายนี้เดินมาที่โต๊ะ พร้อมทั้งสั่งให้นนท์ วิดพื้น 20 ที แฟนของนายนนท์จึงบอกว่า มีสิทธิ์อะไรถึงมาทำแบบนี้ 

แต่นายทหารนายนี้บอกว่า สั่งให้ทำอะไร ก็ต้องทำ แต่นนท์ไม่ทำ  ก่อนจะเข้ามาล็อกคอเพื่อนอีกคน จนสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทขาดกระเด็น ตามที่เห็นในภาพ ขณะที่เจ้าของร้านพยายามพูดให้กลุ่มของตนไปขอโทษนายทหารรายนี้ แต่พวกตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิดจึงไม่ยินยอม จากนั้นได้แจ้งความกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีถึงที่สุด 

"ก็คือตอนนี้อยากให้ตำรวจ แจ้งให้เรารู้หน่อยว่า ชื่ออะไร นามสกุลอะไร ทหารสังกัดไหน อยู่หน่วยไหน เป็นยศไหน ให้เรารู้ว่าตัวตนของเขาเป็นใคร เพราะว่าตอนนี้ความปลอดภัยไม่มีเลยนะคะ ยิ่งเป็นทหาร-ตำรวจ ทุกคนมีอาวุธอยู่ในมืออยู่แล้วค่ะ เราไม่มีความปลอดภัยตอนนี้ คือหนูยังได้ออกทีวี แต่เพื่อนอีก 8-9 คน ไม่มีใครมีความปลอดภัย แล้วพ่อ-แม่ ญาติพี่น้องก็เป็นห่วง ความปลอดภัยของทุกคนค่ะ"

 

คอนเทนต์แนะนำ
วิเคราะห์บอล !! ฟุตบอลโลก 2022 บราซิล พบ เกาหลีใต้ 5 ธ.ค. 65
อังกฤษ ถล่ม เซเนกัล 3-0 ชนฝรั่งเศส รอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

 

ด้านพันตำรวจตำรวจโททองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยเตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และตรวจสอบว่าเป็นทหารจริงหรือไม่ เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ 

 

 

 

 

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ