ไฮโซดังเก็บตัวเงียบ หลังนางเอกร่ำไห้กล่าวหาโกง 34 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวได้พยายามต่อเข้าไปในอินสตาแกรมของเอิร์ก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนถึงขณะนี้ อินสตาแกรมของเอิร์ก ยังไม่มีความเคลื่อนไหว 

จากกรณีนักเอกและนักร้องสาวเชื้อชาติเวียดนาม สัญชาติลาว ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ออกมาร้องเรียน โดยระบุว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ โกงเงินไปกว่า 34 ล้านบาท จนเกือบคิดสั้น ขณะที่ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ยังเก็บตัวเงียบ โดยอินสตาแกรมเคลื่อนไหวครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการระบุว่าถูกขู่ฆ่ามาแล้ว 3 ครั้ง หลังจากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย 

บุกยึด “เนื้อสัตว์แช่ฟอร์มาลิน” ส่งขายร้านหมูกระทะ-อาหารอีสาน 66 แห่ง

ป.ป.ช.จับตา อบต.ราชาเทวะ จัดซื้อ "เสาไฟกินรี" เพิ่ม 727 ต้น 69 ล้านบาท

 

คลิปที่ นางสาวลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน นักร้อง นักแสดง  เชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว ได้โพสต์ไว้ในติ๊กต็อก ระบายความในใจหลังถูก รุ่นพี่หนุ่มไฮโซชื่อดัง เอิร์ก เลเดอเรอร์ โกงเงินไปกว่า 34 ล้านบาท เพราะความเชื่อใจและคิดว่าคนที่เธอไว้ใจ จะไม่โกงเงินเธอ พร้อมขอความเห็นใจช่วยนำเงินมาคืนเธอด้วย เธอยังบอกว่าเธอจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ และจะกระชากหน้ากากคนดีในคราบโจรออกมาให้ทุกคนได้รับรู้ 

เธอบอกว่า รู้จักกับเอิร์ก มาประมาณ 1 ปี โดยมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก และชวนลงทุนทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม เธอปฏิเสธ เพราะไม่ถนัดเรื่องทำธุรกิจ และก่อนหน้าเคยถูกคนในวงการหลอก ยืมเงินไปหลายล้านบาท  เมื่อชวนลงทุนไม่ได้ เอิร์ก จึงขอกู้เงินจำนวน 6 ล้านบาท กับเธอแทนการร่วมลงทุน

หลังจากให้กู้ยืมเงินไป ไม่มีการทยอยเงินคืนมา จนครบตามจำนวน แต่ก็กลับมากู้เงินจากเธออีก หลักแสนบ้าง หลักล้านบ้าง  และขอกู้เงินเพิ่มต่อเนื่องหลายครั้ง รวมแล้วเงินที่ให้ยืมไปทั้งสิ้น 34 ล้านบาท  

ล่าสุด ได้ทักมาขอยืมเงินเธอ 500,000 บาท  โดยอ้างว่า จะนำไปรักษาตัวจากอาการป่วยโควิด-19 เธอใจอ่อนและยอมให้ยืมไป 300,000 บาท  แต่ภายหลังมารู้ว่าไม่ได้ป่วยจริง
 
จากนั้นเธอพยายามติดต่อนายเอิร์ก ด้วยความเป็นห่วง ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้ เธอจึงไปร้องเรียนต่อเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องให้ เอิร์ก ออกมาชดใช้เงินที่ค้างไว้ เพราะยังต้องใช้เงินเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว โดยเธอบอกว่า ทำไมถึงเอาความโง่ ความดีของเธอมาหลอกลวงเธออยู่แบบนี้

ขณะที่อินสตาแกรม ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ไม่มีความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยโพสต์สุดท้าย ที่เอิร์ก โพสต์  อ้างว่า ถูกขู่ฆ่า 3 ครั้ง เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ พร้อมกับตัดพ้อว่าวันที่ทำผลประโยชน์ให้ทุกคนได้ ทุกคนก็จะรักเรา แต่ในวันที่เราทำผลประโยชน์ไห้ได้น้อยลง หลายคนจะเปลี่ยนไปจากดีมากๆ กลายเป็นกดดัน บีบเรา โดยมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่อยากให้เอิร์กออกมาเคลียร์ปัญหานี้ให้จบ อย่าหลบหายไปแบบนี้ 

 

คอนเทนต์แนะนำ
ผลฟุตบอลโลก 2022 วันจันทร์ที่ 5 ธ.ค.65 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
ตารางฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม จันทร์ที่ 5 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก

 

ทีมข่าวได้พยายามต่อเข้าไปในอินสตาแกรมของเอิร์ก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนถึงขณะนี้ อินตราแกรมของเอิร์ก ยังไม่มีความเคลื่อนไหว 

สำหรับเอริ์กนั้น เคยเป็นข่าวพัวพันการเสียชีวิตของเก๋ กันยากร นางงามคนดัง ซึ่งพลัดตกอาคารคลินิกของตัวเองเสียชีวิต เมื่อปี 61 โดยพบจดหมายสั่งเสียในทำนองถูกคนใกล้ชิดโกงจนเกิดความเครียด  ซึ่งหนึ่งในคนที่ถูกพาดพิงคือ เอริ์ก แต่เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงและยืนยันความบริสุทธิ์ใจมาตลอด 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ