คดีไม่คืบ! แม่ร้องสื่อลูกชายสมาธิสั้น ถูกเด็ก รร.ดังรุมตืบจนม้ามฉีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ร้องสื่อลูกชายสมาธิสั้น ถูกนักเรียนมัธยมซึ่งอยู่ต่างโรงเรียน รุมทำร้ายจนม้ามฉีก แถมยังชักปืนตบหน้า เหตุการณ์ผ่านไปแล้ว 1 สัปดาห์ แต่คดียังไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวณัฐกาญจน์ อายุ 35 ปี แม่ค้าขายข้าวหมกไก่ ภายในซอยสามัคคี จ.นนทบุรี ว่าบุตรชายซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานวิทยา และเป็นเด็กพิการสมาธิสั้น ได้ถูกกลุ่มนักเรียนมัธยมโรงเรียนอีกแห่ง ภายในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก เบ้าตาขวาถูกด้ามปืนตบจนบวมเป่ง เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนผู้สื่อข่าว

สหรัฐฯ เล็งปรับแผนใหม่ ฉีดวัคซีนโควิด-19 ปีละครั้ง ลดความสับสน

5 พันล้านคนทั่วโลกเสี่ยงโรคหัวใจเพิ่มขึ้นจากไขมันทรานส์

ผู้บาดเจ็บ อายุ 15 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเย็น ของวันที่ 17 มกราคม 2566 ตัวเองพร้อมเพื่อนนักเรียนชาย 2-3 คน ได้มาเที่ยวบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำ หัวถนนปากเกร็ด และตัวเองก็ได้นัดแฟนสาว ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับผู้ก่อเหตุ ให้ออกมาเจอกัน
ระหว่างที่เดินเที่ยวกันอยู่ ปรากฎ มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน แต่งชุดไปรเวท ซึ่งทราบว่า 4 คนในกลุ่ม เป็นนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ส่วนอีก 2 คน เป็นรุ่นพี่ที่จบออกไปแล้ว

โดยวัยรุ่นทั้ง 6 คน เดินตรงเข้ามาหาเรื่อง สอบถามว่ามาทำอะไรที่นี่ พวกตัวเองก็ตอบไปว่ามาเดินเที่ยว หนึ่งในวัยรุ่นจึงตะโกนใส่ว่า "โจ๋เหรอ" จากนั้นทั้งหมดก็ลากตนไปที่ศาลาริมน้ำ ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มจะชักปืนแบบแม็กกาซีน ปลดแม็กโชว์ลูกกระสุนปืนให้ดูว่าเป็นของจริง แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าที่เบ้าตาขวาตนเองอย่างแรง จากนั้นที่เหลือก็ช่วยกันรุมกระทืบอย่างหนำใจ ตามที่มีคนถ่ายคลิปไว้

ผู้บาดเจ็บ เล่าต่อว่า เท่านั้นไม่พอ หลังรุมทำร้ายเสร็จ ผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน ได้พาตัวเองซ้อนจักรยานยนต์ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ในซอยวัดกู้ คุมตัวไว้ที่ลานจอดรถนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป ตัวเองซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ก็โทรหาคุณพ่อ ให้มารับตัวก่อนพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้จริงๆ ว่าถูกทำร้ายเพราะอะไร ยืนยันไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกับใครมาก่อน

ขณะที่ แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า เหตุการณ์ผ่านมากว่า 1 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า แม่เองก็ไม่ทราบว่าเขามาทำร้ายลูกแม่ทำไม แถมยังเอาปืนมาตบหน้า เกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นแบบนี้อีก จึงขอวิงวอนให้ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้าน พันตำรวจเอกอภิศักดิ์ โชติกเสถียร รักษาราชการผู้กำกับ สภ.ปากเกร็ด บอกว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่อาการดีขึ้น ตอนนี้ได้สั่งการชุดสืบสวน ไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแส และเนื่องจากผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ตำรวจจะประสานไปยังโรงเรียนให้แจ้งผู้ปกครองทราบเรื่อง ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีกันต่อไป

เม พรีมายา-พวก รวม 11 คน ยันแผนธุรกิจ 6 พัน ได้กำไร 15 ล้าน ทำได้จริง

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยอากาศเย็น ใต้เจอมรสุม 9 จว.ฝนตกหนัก คลื่นลมแรง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ