ฉาวไม่พัก! "แพรรี่" ขู่ พระมหาเลี้ยงเด็กหนุ่ม รีบสละผ้าเหลือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์เฟซบุ๊ก แฉ มีคนส่งรูปพระสงฆ์วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม เตือน 3 วัน ไม่สละผ้าเหลืองรูปถึงมือสื่อฯ แน่นอน

แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า ตาเถร ! ตายแล้ว มีคนส่งรูปพระฉันบวบมาให้ดิฉันดู ทราบว่าเป็นถึงรองเจ้าตำบลด้วย เป็นพระวัดหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก ออกพระออกเหรียญให้คนบูชา 

ต่อมาอีกโพสต์ ระบุว่า พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ที่้เป็นรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพของท่านไปให้สื่อนะคะ  

"อาร์เซน่อล" ยื่นรอบ 2 ซื้อ "ไกเซโด้"

ตร.เร่งคลายปม เต้ย Mystyle เสียชีวิตกระทันหัน แม่ เผย ลูกเคยบอกเป็นโรคซึมเศร้า

นอกจากนั้น ยังระบุด้วยว่า สงสารหลวงปู่พัฒน์จังเลยเจ้าค่ะ มีพระลูกศิษย์ใกล้ชิดที่้เป็นอลัชชี เอาชื่อท่านไปแอบไปอ้าง สร้างวัตถุมงคล เสร็จแล้วได้เงินมาก็เอาเข้าย่ามเข้ากระเป๋าตัวเอง ทั้งซื้อเด็ก ทั้งออกรถใหม่ป้ายแดง 

ขณะที่อีกโพสต์หนึ่ง ระบุว่า เป็นคนไม่เหยียบย่ำซ้ำเติมใคร แต่ผิดก็คือผิด ขอแค่ยอมรับ เปลี่ยนชุดออกมา เป็นฆราวาส กลับตัวกลับใจ ทำมาหากินสุจริต ก็จะชื่นชม สังคมพุทธควรเป็นแบบนี้ ต้องแยกของเสียออกจากของดี รักษาพระศาสนาเอาไว้ ไม่รักษาพระที่ทำผิด 

นิคฺคณฺเห นิคฺคหารหํ ข่มผู้ที่ควรข่มค่ะ ข่มคนที่แก้อยาก (ไม่ละอายใจ) ไม่อย่างนััน พระศาสนาก็มัวหมอง พระที่เป็นลัชชีก็จะอยู่ไม่ได้ ส่วนพระที่เป็นอลัชชีก็จะย่ามใจ  พระศาสนาเกลื่อนกล่นไปด้วยเดียรถีย์ และคำสอนที่ไม่ใช่ธรรมไม่ใช่วินัย ถึงเวลาที่พระควรจะเป็นพระ และพระศาสนายังคงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางสติปัญญาและจิตใจจริงๆ ได้แล้ว

สภาพอากาศวันนี้! เหนือ-กลาง-อีสาน อากาศเย็น อุณหภูมิลดลงอีก 1-3 องศาฯ

เต้ย Mystyle ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิต พบเตาถ่านจุดทิ้งไว้ภายในรถ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ