"ลุงแจ้" ยังไม่มั่นใจ DNA ตรง "น้องต่อ" ยอมรับเคยมีสัมพันธ์กับแม่เด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ลุงแจ้" ยังไม่มั่นใจ "น้องต่อ" เป็นลูก เห็นข่าว DNA จากสื่อเท่านั้น รับเคยมีสัมพันธ์กับ "นิ่ม" ปัดเกี่ยวเด็กหายตัว วันเกิดเหตุขับรถส่งพระบิณฑบาตร

ความคืบหน้ากรณี “น้องต่อ” เด็กวัย 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. วันนี้ทีมข่าว พีพีทีวี ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นายพุด และ นางสาวนิ่ม ที่เป็นพ่อแม่ของน้องต่อ

นายพุด กล่าวถึงกรณีที่มีการเปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ตรงกับ ลุงแจ้ เพื่อนสนิทของตา หรือเป็นพ่อของนางสาวนิ่ม โดยยืนยันว่า น้องต่อเป็นลูกของตนเอง หลังจากมีข่าวเมื่อาวนนี้ยังไม่ได้คุยกับภรรยา แต่ส่วนตัวไม่เชื่อ และต้องการให้มีการตรวจดีเอ็นเอใหม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ขอตามหาลูกก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าลูกอยู่ไหน

คอนเทนต์แนะนำ
"บิ๊กโจ๊ก" เผยผลตรวจ DNA พบ "น้องต่อ" เป็นลูก "ลุงแจ้" เพื่อนสนิทตา
“นิ่ม-พุด”ยืนกรานน้องต่อเป็นลูกแท้ๆ แม้ผลดีเอ็นเอตรงกับ “ลุงแจ้”

 

เราอยากให้เจอน้องก่อนครับ และก็ตรวจอีกรอบหนึ่ง มันก็ 50 - 50 คือว่าเราก็ไม่ได้เชื่อเลย เราก็ยัง 50% อยู่

 

ด้านนางสาวนิ่ม กล่าวยอมรับว่า รู้สึกตกใจ หลังรู้ผลดีเอ็นเอของ น้องต่อ ตรงกับ“ลุงแจ้ อย่างไรก็ตามยังยืนยันว่าเป็นลูกของนายพุด ส่วนความสัมพันธ์กับลุงแจ้ ขอไม่ตอบ เพราะไม่ได้คุยกันเลย

มันก็มีตกใจเพราะว่า ตัวเรามั่นใจอยู่แล้วว่ามันเป็นลูกพุด เรามั่นใจ แต่ผลมันไม่ตรงที่เราคาดหมาย มันก็ต้องตกใจ เพราะเรามั่นใจมาโดยตลอดว่า น้องต่อเป็นลูกของพุด

 

ส่วนการเข้าเครื่องจับเท็จเมื่อวานนี้ นายพุดกับนางสาวนิ่ม บอกว่า เจ้าหน้าที่ถามคำถาม 8 ข้อ พูดคุยถามย้ำว่า มั่นใจใช่มั้ยว่าเราเห็นเอง เราไม่มีส่วนรู้เห็นใช่หรือไม่ ซึ่งก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่รู้เห็น ส่วนผลการเข้าเครื่องจับเท็จต้องรอดูรายละเอียดต่อไป

ล่าสุด ตำรวจเชิญตัว ลุงแจ้ มาที่ สอบปากคำที่ สภ.บางหลวง ลุงแจ้ บอกว่า ผลตรวจเอ็นเอที่ออกมา รู้สึกตกใจ แต่ยังไม่แน่ใจ เพราะยังไม่ได้เห็นหลักฐาน ส่วนความสัมพันธ์กับนางสาวนิ่มนั้น ยอมรับว่าพุด รับรู้มาโดยตลอด 

ก่อนหน้านี้ได้ไปขอโทษพ่อของนางสาวนิ่มแล้ว ซึ่งพ่อของนางสาวนิ่มก็รับฟัง และไม่ได้ติดใจอะไร ทั้งนี้ รักน้องต่อเหมือนเด็กในหมู่บ้าน อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับนางสาวนิ่ม แต่ก็ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวของน้องต่อ โดยขณะนี้กังวลหวั่นถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่พร้อมแก้ไข ขอสังคมเห็นใจ

ชัดๆ เลยนะครับ ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยครับ เพราะว่าวันที่เกิดเหตุพาพระบิณฑบาตอยู่ในหมู่บ้าน เพราะผมเป็นคนขับรถ ยืนยันมีกล้องวงจรปิดไปแกะรอยตามดูได้

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังค้นหาเบาะแสน้องต่อเพิ่มเติม ทั้งบริเวณบ้านของเด็ก สอบปากคำคนใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ในรัศมี 4 กิโลเมตร แต่ยังไม่พบความผิดปกติหรือร่องรอยที่จะนำไปสู่การพบตัวเด็ก ซึ่งวันนี้การค้นหาเข้าสู่วันที่ 14 แล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ