แตกตื่นทั้งโรงเรียน! หลังพ่อสะพายปืนยาวขอรับลูกกลับ ตำรวจเร่งติดตามตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดชุมพร ผู้ปกครองสะพายปืนยาว ขอรับลูกกลับจากโรงเรียน รอนานเกิดอารมณ์โมโห เดินเข้าโรงเรียนก่อนรับลูกกลับบ้าน ตำรวจเร่งติดตาม

วันที่ 29 พฤษภาคม เกิดเหตุระทึกขึ้น  เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. ที่โรงเรียนภูบดินทร์พิทยาลัย อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ในขณะที่ มีผู้ปกครองกำลังทยอยเดินทางมาส่งบุตรหลาน เข้าโรงเรียน ได้มีชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือนาย จีระพงษ์  จันทร์ทอง อายุ 29 ปี  ขับรถมาจอดที่หน้าโรงเรียน แล้วเดินลงจากรถ โดยได้สะพายอาวุธปืนยาวไว้ที่หลัง เข้ามาที่หน้าประตูโรงเรียน โดยแจ้งกับทางครูว่า จะมารับบุตรชาย ซึ่งอยู่ชั้น ป.2 กลับบ้าน

คอนเทนต์แนะนำ
ประกาศฉบับที่ 8 เตือน “ฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง” จนถึง 30 พ.ค.
เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023
เช็กปฏิทินเดือนมิถุนายน 2566 มีวันหยุดราชการ-ธนาคาร ตรงกับวันไหนบ้าง

 

 

และในระหว่างที่ครูเวร กำลังประสานไปยังเด็ก นายจีระพงษ์ เกิดอาการไม่พอใจ จึงได้เดินเข้าไปในโรงเรียนบริเวณสนาม แจ้งต้องการพบบุตรชาย ก่อนที่ครูจะนำบุตรชายของนายจีระพงษ์ มาส่งให้ จากนั้น เขาจึงนำตัวบุตรชายขึ้นรถ ออกจากโรงเรียนไป

หลังเกิดเหตุทางทีมข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพบว่า ได้มีบรรดาผู้ปกครอง ทยอยเดินทางมารับบุตรหลานของตนเองกลับบ้าน ซึ่งได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับทาง นายปัณณวัฒน์ ชูมนต์  ฝ่ายบริหารของโรงเรียน ทราบว่า ชายคนนี้ได้มาขอพบลูก แต่ด้วยความที่มีอารมณ์ เหมือนจะคุมสติไม่อยู่ จึงได้บุกเข้ามาในโรงเรียน กลางลานสนาม และบอกว่าอยากจะพบลูก ทางโรงเรียนประเมินสถานการณ์แล้ว จึงได้อนุญาตให้เด็กกลับบ้านไปกับผู้ปกครองได้  ซึ่งขณะนี้ทราบว่าคนก่อเหตุคนนี้ ขับรถไปในอีกพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว และในเบื้องต้นได้มีการสอบถามทางญาติ ก็เชื่อว่าน่าจะมีการเสพยามาด้วย

เหตุ “ครูฝึกยิงปืนคลุ้มคลั่ง” ยืดเยื้อ ล่าสุดยังไม่มอบตัว

ระทึก! ตร.ปิดล้อม ชายคลั่งยิงปืนขู่จากในบ้าน

โดยนายปัณณวัฒน์ ชูมนต์ ฝ่ายบริหารของโรงเรียน บอกว่า ทางโรงเรียนก็เลยถามนักเรียนว่าใช่พ่อไหม ก็บอกว่าใช่ เพราะว่ามีปัญหากับข้างบ้านเมื่อคืน แล้วเสร็จปุ๊บ โรงเรียนเห็นท่าไม่ปลอดภัย ก็เลยอนุญาตให้เด็กนักเรียนกลับไปกับผู้ปกครอง แล้วพอได้ลูกก็ปกติ ก็ขับรถไปโรงพักเองด้วย แล้วไปโวยวายอยู่โรงพักแป๊บหนึ่ง แล้วก็ขึ้นรถ ขับรถออกไป

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง  เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่มีคนโพสต์ ก็เกิดความแตกตื่น แต่จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไร เขามารับลูก แต่สะพายปืนยาวมาด้วย ซึ่งไม่ได้นำปืนขึ้นมาขู่ใคร และเมื่อรับลูกกลับไป ก็ไม่ได้มีอะไร

“เข้าใจว่าผู้ปกครองเห็นสะพายปืนตกใจ เราเข้าใจตรงนั้น  แต่ไม่สมควรแชร์ไปว่าจับตัวประกันได้ ไปเที่ยวเดินตามหา ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เลย เขาแค่ประเด็นแค่ลูกเขาเอง ชั้นป.2/4 มายืนรอ แล้วพอมารับลูกแล้วเขาก็ปกติ ครูยังเอากระเป๋ามาให้ แล้วบอกผู้ปกครองคะ กระเป๋าน้องด้วยค่ะ เขาก็ยังยิ้ม ครับ ขอบคุณครับ อย่างนี้เลย”

แต่อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว นายจีระพงษ์ ที่คาดว่าได้ขับรถไปในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง  เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และตรวจสอบอาวุธปืนดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คอนเทนต์แนะนำ
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ
4 อาหาร กระตุ้นการสมานแผล ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นตัวไว
เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ