คอนโดดังกรุงเทพฯ ประกาศแจ้ง หลังพบผู้พักอาศัยติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอนโดดัง ย่าน สาทร-ท่าพระ ประกาศมาตรการ ชี้แจงผู้พักอาศัย หลังพบผู้อาศัยติดโควิด-19

พบบุคลากรทางการแพทย์ 4 ราย ติดเชื้อโควิด-19 ทำงานใน ASQ กทม.

โฆษกกทม.เปิดไทม์ไลน์ 5 คนติดโควิดในกทม.ขึ้นBTS - MRT สันนิษฐาน 3 สาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (11 ธ.ค.) ฝ่ายบริหารจัดการ นิติบุคคลอาคารชุด คอนโดย่าน สาทร-ท่าพระ ได้ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงพบผู้อาศัยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในโครงการนั้น

ตามที่เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค เข้าพบฝ่ายบริหารจัดการฯ แจ้งว่า เจ้าของร่วมภายในโครงการ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลได้รับการยืนยันผลการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.63 ขณะนี้ผู้ติดเชื้อพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อย และแนะนำให้รณรงค์การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ฝ่ายบริหารจัดการฯตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง ภายในอาคารชุด จากระบบกล้องวงจรปิด และการระบบ คีย์การ์ด ย้อนหลัง 10 วัน ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธ.ค.63 พบว่าผู้ติดเชื้อเดินทางผ่านโถงต้อนรับ ล็อบบี้ A ลิฟต์โดยสาร และเคาน์เตอร์รับพัสดุ ขณะนี้ทราบว่ามีผู้พักอาศัยร่วมซึ่งอยู่ในห้องชุดเดียวกันได้ไปกักตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยเช่นกัน

จากสถานการณ์ดังกล่าว ฝ่ายบริหารจัดการฯ มีมาตรการลดความเสี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาด ภายในโครงการเร่งด่วนแล้ว ดังนี้

1.งดการให้บริการใช้พื้นที่ส่วนกลางชั้น 7

2.ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.63 เวลา 14.00 น.พื้นที่ ล็อบบี้ A โถง ล็อบบี้ B ห้องนิติบุคคลอาคารชุด โถงสันทนาการ ห้องจดหมาย ทางเดินส่วนกลางชั้น 15 ลิฟต์โดยสาร โถงลิฟต์ A และโถงลิฟต์ B

3.ทำความสะอาดจุดสัมผัส บริเวณภายในลิฟต์ โถงชั้นจอดรถ โถงล็อบบี้ และบริเวณพื้นทางเดิน ชั้น 15 ทั้งหมด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

4.วัดอุณหภูมิพนักงานนิติฯ รปภ. แม่บ้านและคนสวนทุกคน ไม่พบอุณหภูมิสูงและมีอาการทางกายภาพอย่างใด

ขอความร่วมมือท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ณ บริเวณล็อบบี้ สังเกตอาการตนเอง 14 วัน หากมีไข้ ไอ เจ็บคอ เหนื่อยหอบ อ่อนเพลีย ขอให้พบแพทย์ และแจ้งให้ฝ่ายบริหารจัดการฯทราบทันที  

อย่างไรก็ตามกรมควบคุมโรค  เผยว่า ผู้ป่วยโควิด-19รายนี้อยู่ในกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ที่ศบค.แถลงยืนยันก่อนหน้านี้ ไม่ใช่รายใหม่

 

 

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ