ร.ร.เอกชนภูเก็ต แจ้ง ผู้ปกครองติดโควิด 1 ราย สั่งปิดเรียนทันที!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงเรียนเอกชนชื่อดัง จ.ภูเก็ต พบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย หลังเข้ารับการตรวจนรอบแรก พร้อมสั่งปิดเรียนทันที

สุพรรณบุรี กางไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด 2 รายพบเชื่อมโยงตลาดกุ้งสมุทรสาคร

ร้านบุฟเฟต์ดังชลบุรี ปิดทำความสะอาด 3 วันหลังผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการ

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2563  สำนักข่าวไทย รายงานว่า โรงเรียนขจรเกียรติภูเก็ต ออกแถลงการณ์ ผู้ปกครองตรวจพบติดเชื้อ #โควิด19 จำนวน 1 ราย เมื่อเวลา 14.00 น. (22 ธ.ค.) ด้านผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยว่าจังหวัดภูเก็ตเตรียมแถลงข่าวกรณีที่เกิดขึ้นช่วง 21.00 น. คืนนี้ ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

โดนในแถลงการณ์ดังกล่าว ระบุว่า  โรงเรียนในเครือขจรเกียรติ ได้รับการประสานงานอย่างไม่เป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลา 14.00 น. ว่ามีผู้ปกครองนักเรียนระดับประถมของโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา จำนวน 1 ท่าน มีผลทดสอบโควิดเป็นบวก (แล็บภูเก็ต) และกำลังรอผลการตรวจยืนยันรอบที่ 2 จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ในช่วงบ่ายวันนี้

ฝ่ายบริการโรงเรียนจึงของประกาศปิดการเรียนการสอนโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา ตั้งแต่วันที่ 23-24 ธันวาคม 2563 (หลังจากนั้นเป็นการหยุดตามปฏิทินโรงเรียน) ส่วนวันเปิดเรียนจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ในขณะนี้นักเรียนของผู้ปกครองท่านดังกล่าวได้เข้ารับการตรวจโควิดแล้ว ซึ่งกำลังรอฟังผลตรวจ หากมีความคืบหน้าหรือมีความจำเป็นต้องเฝ้าระวัง สำหรับนักเรียนร่วมชั้นเรียนและครูประจำชั้น ทางโรงเรียนจะทำการปรสานงานกับผู้ปกครองที่เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด

แม่ค้าขายกุ้งเพชรบุรี อายุ 50 ปี ติดโควิด-19

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ