จับแรงงานลอบข้ามแดนคาช่องทางธรรมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การลักลอบข้ามแดนของแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านยังคงมีต่อเนื่อง ล่าสุดทหารพรานที่ 12 ดักจับแรงงานชาวกัมพูชได้คาหนังคาเขา ขณะลักลอบข้ามแดนมาตามช่องทางธรรมชาติ เราไปชมภาพนาทีทหารซุ่มจับที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้

รวบเมียนมา 25 คนลอบเข้ามืองกาญจนบุรีผ่านช่องทางธรรมชาติ

เชียงรายสกัดแรงงานข้ามแดนผิดกม. ป้องกันโควิด-19

ภาพการสกัดจับที่เกิดขึ้นบริเวณทิศเหนือตลาดโรงเกลือ บ้านดงงู ตำบลป่าไร่ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการหลักของการสกัดกั้นแรงงานชาวกัมพูชาลักลอบข้ามแดนตามช่องทางธรรมชาติ ของ กองร้อยทหารพรานที่ 1205 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สังกัดกองกำลังบูรพา

ผลจับกุมพบแรงงานผิดกฎหมายชาวกัมพูชา 5 คน เป็น ชาย 2 คน หญิง 3 คน เดินเท้ามาจากฝั่งปอยเปต กัมพูชา ข้ามมาตลาดโรงเกลือทั้งหมดไม่มีเอกสารการเดินทาง และยอมรับว่า อยู่บ้านในฝั่งกัมพูชานานหลายเดือนไม่มีงานทำจะอดตาย จึงชักชวนกันเดินเท้าลอบข้ามแดน เพื่อหางานรับจ้างทำในตลาดโรงเกลือ

ต่อมาช่วงเย็นวานนี้เจ้าหน้าที่หน่วยเดียวกันก็ยังจับกุมแรงงานชาวกัมพูชาเป็นชาย 4 คน ขณะกำลังลักลอบเดินเท้าข้ามแดนเข้าไทยมาหางานทำที่ตลาดโรงเกลือเช่นกัน หลังจับกุมแรงงานทั้ง 9 คนได้แล้วเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจคัดกรองเบื้องต้นซึ่งพบว่าทั้งหมดไม่มีไข้ ไม่เจ็บป่วยใด ๆ จึงส่งตัวให้ตำรวจตระเวนชายแดนผลักดันกลับประเทศ

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ