ไทม์ไลน์ พนักงานส่งพัสดุ ติดโควิด พบประวัติส่งพัสดุตามบ้าน ก่อนตรวจพบติดเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 461 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพพนักงานส่งพัสดุ พบประวัติเดินทางนำส่งพัสดุ ย่านบางแค และมีอาการป่วย ภายหลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อาศัยอยู่ย่านที่นำส่งพัสดุ จึงไปตรวจพบติดเชื้อโควิด  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปพบผู้ติดเชื้อในกทม. ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 – 18 ม.ค. 64 รวม 593 ราย จากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 17 ม.ค. 64 (575 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 137 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 438 ราย

ไทม์ไลน์ ผู้ป่วยหญิง ติดโควิด พบถูกเพื่อนจามใส่ ทำติดโควิด-19

การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า การไปสถานบันเทิง/สถานที่ชุมชน และการตรวจเชิงรุกในตลาด สถานประกอบการ และชุมชนมีไทม์ไลน์ แถลงไปแล้ว 459 ราย และ วันนี้(18ม.ค.) มีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อที่อยู่ในกทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 27 ราย

ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด-19 ไปห้าง-ร้านอาหาร-วัด-ตลาด ใช้รถเมล์หลายสาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 461 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพพนักงานส่งพัสดุ พบประวัติเดินทางนำส่งพัสดุ ย่านบางแค และมีอาการป่วย ภายหลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อาศัยอยู่ย่านที่นำส่งพัสดุ จึงไปตรวจพบติดเชื้อโควิด  

ไทม์ไลน์ พนักงานคลินิกเอกชน ติดโควิด-19 ใช้ MRT-ห้าง-ร้านอาหาร-ตลาด ย่านรัชดาฯ

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ