“นักแสดง-ผู้จัดการ-เจ้าหน้าที่รัฐ” 3 ผู้ป่วยโควิด ไม่ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ หลังไปร่วมงานวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 647 เป็นชาย อาชีพนักร้อง นักแสดง ผู้ป่วยรายที่ 657 เป็นชาย อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ป่วยรายที่ 658 เป็นชาย อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ โดยผู้ป่วยทั้ง 3 คน พบประวัติเดินทางไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนวันที่ 9 ม.ค.และ16 ม.ค.ซึ่งอาจมีความเชื่อมโยงกับดีเจดัง ที่เป็นผู้ป่วยก่อนหน้า อย่างไรก็ตามผู้ป่วยทั้ง 3 ราย ไม่ได้ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ใดๆ นอกจากไปร่วมงานวันเกิด   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปพบผู้ติดเชื้อในกทม.ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 ถึงวันที่ 26 ม.ค. 64 (721 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 153 รายและเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 568 ราย

เปิดผังแพร่โควิดกลุ่ม "ดีเจมะตูม" ติดแล้ว 19 คน "นักร้องชายวัย 23" ติดเชื้อ ผู้ประกาศข่าวอยู่ในปาร์ต...

กทม.เปิดไทม์ไลน์ ชายติดโควิด โยงชัด 'ดีเจมะตูม' กลับจาก 'วอร์ม อัพ' กักตัวไม่ครบ เข้าห้าง - วัด!

ทั้งนี้การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน ที่เป็นคนในครอบครัวหรือจากคนในที่ทำงาน การไปสถานบันเทิง/สถานที่ชุมชน และการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชนมีไทม์ไลน์ แถลงไปแล้ว 643 ราย และวันนี้ มีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 15  ราย

ไทม์ไลน์โควิด "สารวัตร" โยงงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" เข้าเวร กินโรงอาหาร ตัดผม เดินจตุจักร กินหมูกระทะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 647 เป็นชาย อาชีพนักร้อง นักแสดง ผู้ป่วยรายที่ 657 เป็นชาย อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ป่วยรายที่ 658 เป็นชาย อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ โดยผู้ป่วยทั้ง 3คน พบประวัติเดินทางไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนวันที่ 9 ม.ค.และ16 ม.ค.ซึ่งผู้ป่วยทั้ง 3 ราย ไม่ได้ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ใดๆ นอกจากไปร่วมงานวันเกิด   

ไทม์ไลน์ ชายติดโควิด เชื่อมโยงดีเจดัง พบไปฟิตเนส-ห้างดัง-วัดดัง-ร้านดัง

ไทม์ไลน์ ลูกเรือสายการบิน ติดโควิด เข้าฟิตเนสชื่อดังหลายครั้ง ที่เดียวกลุ่มปาร์ตี้ 'ดีเจมะตูม' มาออก...

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ