ชลบุรี ติดโควิดพุ่ง 155 คน ทุบสถิติสูงสุดเดือน เม.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 จังหวัดชลบุรียังน่าเป็นห่วง วันนี้มีรายงานพบผู้ป่วยรายใหม่ 155 คน สูงที่สุดในการระบาดระลอก 3 นับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

“ประยุทธ์” สั่งตั้ง รพ.สนาม ให้เพียงพอ รองรับผู้ติดโควิด-19

“ศิริราช” เชิญชวนบริจาคจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ รักษาผู้ป่วยโควิด-19

สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้น ใน จังหวัดชลบุรี วันนี้ เวลา 06.30 น. พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 155 คน ทำให้ผู้ป่วยสะสมในการระบาดระลอกใหม่เดือน เม.ย.64 นี้ 1,065 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์สถานบันเทิงต่าง ๆ ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ นับว่าสูงที่สุด ในการระบาดระลอกใหม่ เดือน เมษายนที่ผ่านมา โดยวันนี้มีการค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมดจำนวน 574 ราย และค้นหาเชิงรุกอีกจำนวน 472 ราย (อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ)

ขณะนี้มีการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ เมษายน 2564 จากสถานบันเทิงใน กทม. และแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็วในจังหวัดต่าง ๆ รวมทั้งการระบาดสู่สถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี และแพร่เชื้อไปยังผู้สัมผัสใกล้ชิด การระบาดส่วนใหญ่ของชลบุรี ยังอยู่ในกลุ่มสถานบันเทิงในอำเภอเมืองและอำเภอบางละมุง มีส่วนที่เป็นผู้สัมผัสและเป็นบุคคลในครอบครัว ยังรอการสอบสวนอีก 83 ราย ขอความร่วมมือจากประชนทุกภาคส่วน ในการควบคุมป้องกันโรค เคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล ไม่ร่วมวงสังสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่สังสรรค์กับบุคคลที่ซึ่งมาจากจังหวัดที่มีการระบาดของโควิด-19 เคร่งครัดในมาตรการตามหลักเกณฑ์ กรณีมีการจัดกิจกรรมรวมกลุ่มคนจำนวนมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ