รุมวิจารณ์คลิปแอบส่งของให้ผู้ป่วยโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลสนามยังมีต่อเนื่อง ล่าสุดโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพการแอบส่งของให้ผู้ป่วยโควิดในโรงพยาบาลสนามที่นครสวรรค์

ผู้ป่วยโควิด-19 เผยช่วยจนท.ไม่ได้เล่นแต่เกม

โซเชียลถล่มเละ! หนุ่มโพสต์ภาพแอบถ่ายสาวติดโควิด ในรพ.สนาม ตร.ชี้มีโทษคุก 3 ปี ปรับ 2 แสน

คลิปที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์โดยอ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลสนามเขาเขียว ของโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยในภาพจะเห็นชายและหญิงที่ไม่ใช่ผู้ป่วย 2 คน กำลังแอบส่งของให้กับกลุ่มผู้ป่วยโควิดที่ต้องรับการกักตัวและรักษาอยู่ในโรงพยาบาลสนามดังกล่าว โดยมีผู้ป่วยโควิด 3 คน ใช้ตะกร้าผูกผ้าหย่อนลงมาจากตึก บริเวณที่พักบันไดทางขึ้นชั้น 2

ส่วนสิ่งของที่รับส่งกันคาดว่าเป็นสิ่งของที่กลุ่มผู้ป่วยอยากได้ จึงสั่งให้กลุ่มญาติหรือเพื่อนไปซื้อมาให้ และ จะเห็นว่ามีการส่งสิ่งของให้กันถึง 3 รอบ น่าจะมีปริมาณมากพอสมควร และหลังจากนั้น ชายหญิงที่ปรากฏตัวส่งของให้กับผู้ป่วยก็รีบวิ่งออกจากด้านตึกไปทันที

เพจเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โพสต์ข้อความถึงญาติผู้ป่วยโควิด-19 ว่า  โรงพยาบาลฯ ทราบว่าท่านมีความห่วงใยญาติ แต่ทางโรงพยาบาลฯ มีมาตรการการดูแลป้องกันโรคแทรกซ้อนในผู้ป่วย และเพื่อความปลอดภัย จึงขอแนะนำญาติผู้ป่วย คือ เมื่อผู้ป่วยพักรักษา โรงพยาบาลอนุญาตให้นำของใช้ กิจวัตรประจำวัน ที่จำเป็นมาให้ในวันถัดไป และนำมาให้อีกครั้งในวันที่ 8 ของการนอนพัก ไม่อนุญาตให้นำอาหารมาส่งให้ผู้ป่วย หรือไม่อนุญาตให้นำอาหารทุกชนิดมาบริจาค

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ