3 คอมมานโดติดโควิด ผบช. สั่งตรวจยกแผง พบไทม์ไลน์เข้าเวรคุมม็อบ 10 เม.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคอมมานโด 3 นาย ติดโควิด-19 ผบช.-ผบก. เข้มสั่งตรวจทุกนาย เปิดไทม์ไลน์เข้าเวรคุมม็อบ 10 เม.ย. ภารกิจสำคัญ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โดยศูนย์ข้อมูล Covid-19 นนทบุรี ได้ลงไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 จำนวน 3 ราย ประกอบด้วยรายที่ 473, 476 และ 477 ปรากฏเป็นอาชีพตำรวจ อายุ 22 ปี 25 ปี และ 29 ปี สังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด ซึ่งมีอาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยผู้ติดเชื้อทั้ง 3 รายนี้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน

ศาลแขวงสุราษฎร์ฯพิพากษา ปรับ 4,000 รายแรก ไม่ใส่หน้ากากอนามัย - เตือนเที่ยวเขื่อน ต้องกักตัว

หนุ่มคลองเตยติดโควิด-19 หาเตียงไม่ได้ กักตัวในรถ กลัวแพร่เชื้อชุมชน

โดยพบว่าเมื่อวันที่ 9 เมษายน ทั้ง 3 รายไปว่ายน้ำด้วยกันภายในมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และยังมีภารกิจที่ทำอีกมากมาย อาทิ ผู้ติดเชื้อรายที่ 747 ไปทำหน้าที่เข้าเวรควบคุมฝูงชน ณ โรงเรียนราชวินิต ข้างทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 10 เมษายน ซึ่งตรงกับวันที่มีการชุมนุมที่แยกคอกวัว นอกจากนี้ยังมีภารกิจพิเศษตามวาระงานรวมถึงการออกเวรใช้ชีวิตส่วนตัวตามปกติ ตามไทม์ไลน์ยังระบุอีกว่า ตำรวจทั้ง 3 นายได้รับดารตรวจหาเชื้อเชิงรุก วันที่ 13 เมษายน ได้รับทราบผลในวันรุ่งขึ้น

เปิดสาเหตุ สายด่วน 1668 หาเตียงโควิด “โทรติดยาก”

รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (21 เม.ย. 64) พลตำรวจโท ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และ พลตำรวจตรี ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ ได้จัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นการตรวจเชิงรุกครั้งที่ 2 มีนโยบายคือตำรวจคอมมานโดทุกนายต้องได้รับการตรวจ เนื่องจากภารกิจที่จะต้องใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อ ทางกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษได้ส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามเรียบร้อยแล้ว

 

ขอบคุณภาพ : ตำรวจคอมมานโด

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ