ป่วน! รพ.ตำรวจ รับศึกหนัก พนักงานเปล ติดโควิดระนาว ขอ 90 คฝ.- คอมมานโด เสริม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โควิดไทยผู้ติดเชื้อพุ่ง รพ.ตำรวจรับศึกหนัก จนท.เปล ติดเชื้อระนาว กำลังไม่พอรับมือผู้ป่วย ขอตำรวจ คฝ. -คอมมานโด เสริม ทำหน้าที่เข็นผู้ป่วย

มีรายงานว่า  พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ(รพ.ตร.) ทำหนังสือไปยังผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อกำลังตำรวจสนับสนุน งานเวรเปล ของโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากบุคลากรซึ่งปฏิบัติหน้าที่พนักงานเปล รพ.ตร. ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดปัญหาขาดแคลนบุคลากรในการปฏิบัติงานและดูแลอำนวยความสะดวกแก่ผู้ปวย

ราชทัณฑ์ แจ้ง จัสติน ติดโควิดในเรือนจำ เร่งตรวจกลุ่มเสี่ยง

นายกฯเผย กำลังพิจารณา "ล็อกดาวน์" โควิดวันนี้ใกล้ 3 พัน ดับ 8 กทม.หนัก ติดเชื้อเพิ่ม 1,582 คน

หนังสือดังกล่าว ขอรับการสนับสนุนข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน บช.น. จำนวน 30 นาย และตำรวจปฏิบัติการพิเศษ  หรือคอมมานโด บช.ก จำนวน 60 นาย ไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วย ณ รพ.ตร. โดยเริ่มปฏิบัติตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 แม.ย. 64 เป็นต้นไป จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ  

ทั้งนี้กำลังพลทั้ง 90 นายที่รพ.ตร.ขอสนับสนุน ให้แต่งกายด้วยเสื้อโปโลสีขาว กางเกงสีเข้ม เพื่อปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานเปล ทำหน้าที่นำส่งผู้ป่วยโดยรถเข็นนั่ง และรถเข็นเปลนอน ที่หอผู้ป่วยต่างๆ ตามการร้องขอโดยจะมีเจ้าหน้าที่ของ รพ.ตร. เป็นที่เลี้ยงในการช่วยให้คำแนะนำ และปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยทาง รพ.ตร. จะดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ทั้ง 90 นาย ในวันจันทร์ที่ 26 เม.ย. 64 ด้วย

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ