รพ.กรุงเทพ ย้ำชัด ยังไม่เปิดจองวัคซีนโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงพยาบาลกรุงเทพ ชี้แจง ยังไม่มีการเปิดจองวัคซีน โควิด-19 ทางเลือก

ไม่มีไลน์ทำอย่างไร? เปิดช่องทางจองฉีดวัคซีนนอกจาก “ไลน์หมอพร้อม”

คนแห่จอง “วัคซีนทัวร์” บินไปฉีดวัคซีนโควิด

จากกรณีที่มีกระแสข่าวในสังคมโซเชียลว่าโรงพยาบาลเอกชนได้มีการสั่งซื้อวัคซีนโควิด-19 และเปิดให้ประชาชนสามารถจองได้นั้น

ล่าสุดวันนี้ 4 พ.ค. 2564 โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาชี้แจงว่า ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ตามที่มีข่าวการสั่งซื้อวัคซีนเอกชน เพื่อให้บริการประชาชนนั้น

ขณะนี้ทางโรงพยาบาลกรุงเทพขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทางโรงพยาบาลยังไม่ได้ทำการสั่งซื้อหรือจองวัคซีนทางเลือกไม่ว่ายี่ห้อใด ๆ ก็ตามตามที่เป็นข่าวออกมาจึงยังไม่สามารถทำการเปิดจองได้

 หากทางโรงพยาบาลกรุงเทพพร้อมให้บริการจะเรียนให้ทุกท่านทราบอีกครั้งหนึ่ง โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับช่องทางต่างๆที่อาจจะเป็นการกระทำโดยมิจฉาชีพได้

สายด่วน 1668 รูปแบบใหม่ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ได้เตียงเร็ว

ยอดตายโควิดยังสูง วันเดียวคร่า 27 ชีวิต ติดเชื้ออีก 1,763 ราย

เช่นเดียวกับ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ออกหนังสือชี้แจง กรณีมีการส่งต่อข้อความในโซเชียล ระบุว่าโรงพยาบาลเมดพาร์คได้โฆษณาขายวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 บางยี่ห้ออยู่ในขณะนี้ ว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง ข้อความและเนื้อหาดังกล่าวนั้น อาจเกิดจากมีผู้เข้าใจในเรื่องการบริหารจัดการวัคซีนคลาดเคลื่อน และนำไปบอกต่อโดยไม่ตรงกับเจตนา และไม่ตรงกับข้อเท็จจริงแต่ประการใด

โรงพยาบาลเมดพาร์คขอเรียนว่า โรงพยาบาลมีความตั้งใจและประสงค์ที่จะร่วมมือ กับรัฐบาล ประชาชน และทุกภาคส่วน ในการช่วยแก้ไขวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 อย่างเต็มที่ โรงพยาบาลจึงจัดกระบวนการต่างๆ เพื่อเตรียมการให้ผู้ที่มีสิทธิ์รับวัคซีนจากรัฐบาล ได้มารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลเมดพาร์คโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ