"โควิด"ลาม ศาลาว่าการกทม. จนท.ติดเชื้อ 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลัดกรุงเทพมหานคร ยอมรับมีเจ้าหน้าที่ของ กทม. ติดเชื้อโควิด-19 ด้านทีมงาน โฆษก กทม. แจง ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และทีมงาน รวมทั้งโฆษก กทม. ตรวจโควิดแล้ว อยู่ระหว่างรอผล แต่ก็ตรวจหาเชื้อเป็นประจำอยู่แล้ว เนื่องจากต้องลงพื้นที่เสี่ยงอยู่ตลอดเวลา

จากกระแสข่าว ข้าราชการ กรุงเทพมหานคร ติดโควิดหลายฝ่าย  ทั้งเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขาผู้ว่าฯ กทม. ติดเชื้อโควิด 6 คน มีคนหนึ่งอาการหนัก คือเชื้อโควิดลงปอด 1 คน และสำนักยุทธศาสตร์ ติดโควิด 1 คน

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้สอบถามแหล่งข่าวภายใน แจ้งว่า เบื้องต้นผู้ติดเชื้อยืนยันมีทั้งหมด 3 คน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสำนักงานตรวจสอบ มีการเดินส่งเอกสารภายในศาลาว่าการฯ ด้วย ทำให้มีความกังวลว่าผู้ที่เกี่ยวข้องอาจสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ จึงได้ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจหาเชื้อโควิด เรียบร้อยแล้ว

ตรวจเชิงรุก"แคมป์คนงานหลักสี่"มั่นใจคุมได้

เบื้องหลัง “โมเดอร์นา” กับวัคซีนทางเลือก

นอกจากนี้  ทีมข่าวได้โทรสอบถามไปที่ นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ยอมรับมีเจ้าหน้าที่ภายในของ กทม. ติดเชื้อโควิด-19 จริง โดยส่วนหนึ่งได้รับเชื้อมาจากครอบครัว ซึ่งผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อได้เข้าสู่ระบบเฝ้าระวังและตรวจหาเชื้อตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว รวมถึง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. , ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกทม. และตน ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเรียบร้อยเช่นกัน แต่ก็เป็นการตรวจตามปกติ เพราะลงพื้นที่เสี่ยงตลอด จึงต้องมีการตรวจหาเชื้อตลอดเช่นกัน

ทั้งนี้ ศาลาว่าการ  กทม.  มีมาตรการคัดกรอง  บุคคลที่จะเข้าออก อยู่แล้ว รวมทั้งปฎิบัติตามตามาการเว้นระยะห่าง และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ