กทม.เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เริ่มวันนี้เวลา12.00 น.เป็นต้นไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กทม. เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่าน www. ไทยร่วมใจ .com -แอปเป๋าตัง-ร้านสะดวกซื้อ เริ่มวันนี้เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายวานว่า กทม. เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เริ่มวันแรก 27 พ.ค. นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

 ผู้ที่มีสิทธิรับวัคซีน ประชาชนที่มีอายุตั้งแต่ 18-59 ปี 10 เดือน ซึ่งไม่ได้เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ได้ลงทะเบียนกับระบบหมอพร้อมไวัแล้ว

 เริ่มเปิดรับลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป หลังจากนั้นเปิด ช่วงเวลา 06.00 - 22.00 น. ทุกวัน 

กทม. เปิดเว็บจองฉีดวัคซีนผ่าน "www.ไทยร่วมใจ.com" - แอปฯ เป๋าตัง - ร้านสะดวกซื้อ - ค่ายมือถือ เริ่ม...

ร้านเซเว่นฯ ร่วมช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิต-19 เปิด 3,314 สาขาทั่วกทม. รับลงทะเบียนฉีดวัคซีน

โดยการลงทะเบียนแยกเป็น 3 กลุ่ม

กลุ่มที่ 1 ได้แก่ กลุ่มที่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐ โดยมีแอปฯ “เป๋าตัง” จะมีข้อมูลส่วนตัวอยู่ในระบบแล้วจึงไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ สามารถแจ้งความประสงค์รับการฉีดวัคซีนและรอรับ SMS ยืนยันได้รับการจัดสรรวัคซีน แต่หากลบแอปฯ เป๋าตังไปแล้ว ให้ดำเนินการนัดหมายผ่าน www. ไทยร่วมใจ .com

กลุ่มที่ 2 ได้แก่ กลุ่มที่ "ไม่เคย" เข้าร่วมโครงการภาครัฐ  สามารถลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www. ไทยร่วมใจ .com และรอรับ SMS แจ้งผลการจัดสรรวัคซีน และนัดหมายวัน เวลา สถานที่ฉีดวัคซีน ผ่าน www. ไทยร่วมใจ .com หรือ แอปฯ เป๋าตัง ตามที่ได้ลงทะเบียนไว้

กลุ่มที่ 3 ได้แก่ กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถให้บุคคลในครอบครัวลงทะเบียนแทนได้ ผ่าน www. ไทยร่วมใจ .com ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ลงทะเบียนแทน โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือนตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน หรือ สามารถลงทะเบียนที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ณ ร้าน 7-eleven, Family Mart , Tops Daily และ mini Big C ซึ่งเปิดเป็นจุดรับลงทะเบียน ช่วงเวลา 08.30 - 18.00 น. 

สอบถามการลงทะเบียน/ข้อมูลเพิ่มเติม โทรสายด่วนวัคซีน 1516 ช่วงเวลา 08.00 - 20.00 น.

มองภาพใหญ่ “การจองฉีดวัคซีนโควิด-19” มีช่องทางไหนบ้าง

โฆษกรัฐบาล - หมอทวีศิลป์ ประสานเสียง ไม่ยกเลิก แค่ ชะลอ "หมอพร้อม" ย้ำแผนจัดวัคซีนใหม่

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ