จุดกางเต็นท์ รอเตียงดินแดง พบคนติดเชื้อเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปรากฎเป็นภาพและสะเทือนใจคนที่พบเห็นอย่างมาก สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 แฟลตดินแดง 7 คน ที่ต้องกางเต็นท์แยกออกมาจากครอบครัว เพื่อรอเตียงรักษา

ล่าสุดพบว่า ทั้งหมดได้เตียงแล้ว แต่การตรวจเชิงรุกล่าสุด ก็พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม ต่อเนื่องจากเมื่อวาน ผู้ป่วยทั้ง7คน ก็ได้รับเตียงแล้วโดย 5 คนนี่ก็เป็นเคสสีเขียว ได้อยู่โฮสเทล ส่วนอีก 2 คนก็ได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาล ส่วนผู้ติดเชื้อเพิ่ม เราได้รับข้อมูลเพิ่มมาก็คือติดเชื้อเพิ่ม 1 คน

ทั้งนี้เป็นผู้ที่อยู่ในครอบครัวเดียวกับผู้ป่วย แล้วก็เมื่อวานก็มีคนไปตรวจเชิงรุกเพิ่มอีกหลายคน อยู่บริเวณโดยรอบตอนนี้ก็กำลังรวบรวมกันอยู่  

เร่งช่วย 7 เหยื่อโควิด-19 กางเต็นท์รอเตียง

ตาติดโควิดดับในห้อง เร่งช่วยหลาน 3 คน กักตัวอยู่ในห้อง

 

 

 

นอกจากนี้ตอนนี้ก็มีหลายคนที่กำลังรอผลและกังวลว่า ถ้าเกิดเค้าติดขึ้นมาจะได้เตียงไหมก็เป็นข้อกังวลของชาวบ้านข้อที่ 1 ส่วนข้อที่2 ชาวบ้านต้องการการตรวจเชิงรุกลงมายังพื้นที่เพื่อที่จะให้การตรวจได้ถูกกระจายไปโดยพื้นที่ควบคุมการระบาดของคลัสเตอร์นี้ให้เบาบางที่สุด

เราก็อยากให้มาดูๆหน่อยเพราะว่าตอนนี้ทุกคนกังวลมากมันกระทบทั้งการทำงาน ไปทำงานก็ไม่ได้ทุกคนก็รังเกียจทุกวันนี้เขาบอกว่า เขาประณามเราแล้วว่าเราติด แต่เราผลยังไม่ออก แต่คนบอกว่าเราติดแล้วเราก็กังวลใจเราก็อยากให้ทางรัฐหรือว่าทางคุณแรมโบ้ช่วยประสานเอาคนให้มาตรวจให้หน่อยเชิงรุกก็อยากให้ทุกคนตรวจ

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ