รพ.กรุงเทพ แจ้งเปลี่ยนสถานที่ฉีดวัคซีน “หมอพร้อม” จุดฉีดสยามพารากอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงพยาบาลกรุงเทพ ประกาศแจ้งเปลี่ยนสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่าน “หมอพร้อม” จากศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 เป็นที่โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่

เปิดแผนวัคซีนไฟเซอร์ 1.5 ล้านโดส แอสตร้าฯ 1.05 ล้านโดส ได้รับบริจาค ฉีดให้ใครบ้าง?

ต้องเร่งฉีด! พบฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มเดียวสู้ "เบตา-เดลตา" ไม่ไหว

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ประกาศขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่ฉีดวัคซีน โควิด-19 สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบ “หมอพร้อม” ตั้งแต่วันที่ 9 – 31 กรกฎาคม 2564

สำหรับผู้ที่เลือกสถานที่ฉีดวัคซีน “โรงพยาบาลกรุงเทพ (ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5) ขอให้ท่านเข้ารับการฉีดวัคซีน COVID-19 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่แทน  

โดยเข้ารับบริการฉีดวัคซีนได้ที่ ตึกโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล ชั้น 1 ในวันและเวลาเดิมที่ได้ลงทะเบียนในระบบหมอพร้อมเท่านั้น

ทั้งนี้ขอให้ท่านติดตามข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนทางเลือกผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโรงพยาบาลกรุงเทพและติดตามข่าวสารจากช่องทาง Official ของโรงพยาบาลกรุงเทพเท่านั้น

โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่อาจจะเป็นการกระทำโดยมิจฉาชีพได้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

สำหรับแผนที่จุดฉีดวัคซีนของโรงพยาบาล อยู่บริเวณ ตึกโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล ชั้น 1 สามารถคลิกที่ลิงก์นี้  https://bit.ly/2UyZQ8X

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจ ให้รอการอัปเดตข้อมูลข่าวสารจาก เพจไทยร่วมใจ

 


 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ