ติดโควิด-19 ยกครัว 6 คน วอนช่วยหาเตียงรักษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวพีพีทีวียังคงเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางในการนำเสนอเรื่องการจัดหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด 19 ในช่วงสถานการณ์ระบาดที่หนักหน่วงขณะนี้ วันนี้ มีเรื่องราวของ 1 ครอบครัว ที่เขตมีนบุรี ติดโควิดทั้งครอบครัวรวม 6 คน กำลังหาเตียงรักษา เพราะหลายคนเริ่มมีอาการ หวั่นรุนแรงขึ้น

หนึ่งในผู้ป่วยโควิด-19 ที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ส่งคลิปวิดีโอให้ทีมข่าว เพื่ออธิบายสภาพความเป็นอยู่ตอนนี้ หลังจากสมาชิกในครอบครัว 6 คน ติดโควิดทั้งหมด ผู้ป่วยเล่าว่าครอบครัวพักย่านมีนบุรี ทุกคนมีอาการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีผลตรวจจากโรงพยาบาลยืนยันเป็นบวก ส่วนน้องชายคนเล็กวัย 6 ขวบ เพิ่งมีอาการเช้าวันนี้ มีไข้สูง 38 องศา ส่วนแม่อายุ 56 อาการมากกว่าคนอื่นๆในบ้าน เพราะมีโรคประจำตัว มีอาการเจ็บคอ เพลีย นอกจากนี้ยังมียาย อายุ 76 ปี ตอนนี้มีไข้สูง เพลีย ส่วนคนอื่นๆ อาการจะคล้ายๆกัน คือมีไข้ และไอ

สะเทือนใจ! สามีติดโควิด-19 เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา

สาวป่วยโควิด รอเตียง 8 วัน ต้มสมุนไพรรักษาเอง จนอาการดีขึ้น

เบื้องต้นทุกคนได้กินยาสมุนไพรบรรเทาอาการไปก่อน เช่น ฟ้าทะลายโจร และแปะเจลลดไข้ยกเว้น น้องคนเล็กวัย 6 ขวบ ที่ไม่ยอมกินยา เพราะยาค่อนข้างกินยาก

ขณะนี้ ทั้งหมด พักในห้องเดียวกัน จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และ ขอให้ได้เตียงรักษาอาการป่วยโดยเร็ว

เปิดใจป้าวัย 60 ติดโควิด กางมุ้งนอนหน้าสน.

อาสากู้ภัย เผย เก็บศพโควิดดับในบ้านมากขึ้น สะท้อนเตียงรักษาหายากกว่าวัด

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ