ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดชื่อ 23 โรงพยาบาลรับฉีด "ซิโนฟาร์ม" พร้อมอัตราค่าบริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองซิโนฟาร์ม 18 ก.ค. เริ่ม 8 โมง ผ่าน 2 ช่องทาง ย้ำเงื่อนไข พร้อมเปิดรายชื่อ 23 รพ.ให้บริการฉีดซิโนฟาร์ม

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งผ่านเฟซบุ๊กโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจงรายชื่อโรงพยาบาล 23 แห่ง ที่เข้าร่วมให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือก วัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับประชาชน ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะเปิดจองรอบแรก 40,000 ราย ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 64 ตั้งแต่เวลา 8.00 น.สำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้  โดยเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม  ทาง https://sinopharm.cra.ac.th และแอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

เปิดขั้นตอนการจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" แบบละเอียดสำหรับประชาชนทั่วไป

อัปเดต! จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ 18 ก.ค. เปิด 2 ช่องทาง จ่าย 1,554 บาท 4 เงื่อนไข

โรงพยาบาล 23 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่สีแดงเข้ม และพื้นที่สีแดง  พร้อมเปิดเผยอัตราค่าบริการฉีดวัคซีน และวันที่เปิดให้บริการ ทั้งที่ในขั้นตอนการจอง ต้องระบุ รพ.และวัคที่จะรับบริการฉีดวัคซีนด้วย พร้อมเริ่มฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ตั้งแต่ 28 ก.ค.เป็นต้นไป

เงื่อนไขสำคัญของการจองวัคซีนซิโฟาร์ม สำหรับประชาชน 

1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ
จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน

1) อัตราดังกล่าวรวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง 

2) การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

"หมอนิธิ" ประกาศเลื่อนเปิดจองวัคซีนซิโนฟาร์มเป็นวันที่ 18 ก.ค. นี้

แชร์ว่อน! จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ 1,554 บาท ผ่านแอปฯ CRA SINOP มี 5เงื่อนไข

เปิดรายชื่อ 54 องค์กรได้รับการจัดสรรซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

สำหรับขั้นตอนการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับประชาชน มีดังนี้

ขอบคุณข้อมูล ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ