โวยห้องน้ำ "รพ.บุษราคัม" สกปรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนามบุษราคัม โพสต์ร้องเรียนห้องน้ำสกปรก ทั้งอุจาระ ปัสสาวะ เกลื่อนเต็มพื้น วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแล

สภาพของห้องน้ำภายในโรงพยาบาลสนามบุษราคัม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ผู้ป่วยคนหนึ่งนำมาโพสต์  พร้อมเล่าว่าเข้ามาพักอยู่หลายวันแล้ว แต่ทุกวันต้องพบกับภาพสะอิดสะเอียน ชวนอ้วก โดยเฉพาะเวลาจะเข้าห้องน้ำ เพราะห้องน้ำแต่ละห้องเต็มไปด้วยกระดาษชำระใช้แล้ว เปรอะเปื้อน ถูกโยนทิ้งโยนขว้างอยู่เต็มห้องน้ำ ที่สำคัญชักโครกที่นั่งก็ไม่สามารถราดน้ำได้ หากใครได้พบเห็นหรือเปิดประตูเข้าไปก็แทบจะอาเจียน

รพ.บุษราคัม เพิ่ม 1,500 เตียง ผอ.ห่วงผู้ป่วยโควิดสีแดงเพิ่มขึ้น 2 เท่า

แชร์ว่อน! ผู้ป่วยโควิดนอนกระจายพื้น รอเตียง รพ.บุษราคัม

ผู้โพสต์บอกว่าเห็นใจความเหน็ดเหนื่อยของคุณหมอ บุคลากรทางแพทย์ แต่ที่ออกมาโพสต์คลิปนี้ อยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจว่าทุกคนที่ใช้ห้องน้ำและเข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ ควรช่วยกันรักษาความสะอาด ไม่ใช่ปล่อยให้มีสภาพแบบนี้ ซึ่งคิดว่าไม่ต้องตายเพราะโควิด แต่จะติดเชื้อตายก่อน

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ก็ยังบอกว่า ทุกวันนี้เวลาไปเข้าห้องน้ำ ก็ต้องล้างทำความสะอาดทุกครั้ง แต่ถามว่ามันเป็นหน้าที่หรือเปล่า ซึ่งตัวเขาก็มากักตัว ไม่ใช่มาทำความสะอาดห้องน้ำ จึงอยากขอให้เจ้าของสถานที่หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลเรื่องความสะอาดให้กับผู้ป่วยด้วย

หายห่วง! ใบขับขี่หมดอายุไม่ถูกจับแน่ขนส่งยืดอายุให้ถึงก.ย.64

คลายสงสัยชาติ ROC และ EOR ในโอลิมปิก 2020

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ