จ่าพิชิต เตือนหนุ่มๆ ชอบฝังมุก ผ่าเบนซ์ น้องชายระวังเน่าอักเสบต้องผ่าทิ้งทั้งยวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์เล่าอุทาหรณ์ที่เคยเจอคนไข้ อยากน้องชายใหญ่จึงไปฉีดน้ำมันมะกอก และฝังมุกมา สุดท้ายเน่า อักเสบจนต้องผ่าตัดทิ้ง

นายแพทย์ วิทวัส ศิริประชัย หรือ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน แอดมินเว็บไซต์และเพจชื่อดังอย่าง Drama-addict  ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าประสบการณ์ ในช่วงที่เป็นแพทย์รับราชการอยู่ ได้พบเจอคนไข้ที่อยากให้น้องชายใหญ่จึงไปฉีดน้ำมันมะกอกกับฝังมุกมา  โดยระบุข้อความว่า จากที่หมอแลปลงโพสต์เกี่ยวกับพวกรับจ้างฝังมุก ผ่าเบนซ์ ไรเทือกนั้นแล้ว ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ สมัยจ่ารับราชการ เคยเจอเคสที่น่าสลดมาก คือเป็นชายวัยรุ่น ไปฉีดน้ำมันมะกอกกับฝังมุกมา เพราะอยากให้กระปู๋ใหญ่ 

ผิดที่ผิดเวลา! หนุ่มซวยจ้าวโลกแข็งตัวติดประตูรถไฟใต้ดิน

เตือนหนุ่มๆ อย่าทำ! เอาท่อเหล็ก หรือวัสดุใดรัดอวัยวะเพศ เสี่ยงเลือดคั่งตัดทิ้ง!!

ซึ่งของพวกนี้เป็นของแปลกปลอม เมื่อใส่เข้าไป ร่างกายจะเกิดปฎิกริยาต่อต้าน ทำให้เกิดการอักเสบ ตอนแรกกระปู๋เขาก็ใหญ่ขึ้นจากน้ำมันมะกอกที่ฉีดเข้าไป แต่ซักพัก มันเริ่มบวม แดง อักเสบ แล้วติดเชื้อตามมา กระปู๋เขากลายเป็นสีแดงสีดำ เพราะเนื้อเน่า และเริ่มตายบางส่วน แต่ไม่กล้าไปหาหมอ จนกระทั่งปวดสุดชีวิตทนไม่ไหวเลยมา โรงพยาบาลพอมาถึง ปวดมาก ยืนยังไม่ไหว ต้องนั่งรถเข็น ร่างกายท่อนล่างเขานองไปด้วยเลือด

พอถอดกางเกงออก ก็เจอกระปู๋ของเขาที่เน่าและมีเลือดไหลออกมาเป็นทาง เพราะการติดเชื้อมันลุกลามแล้วน่าจะโดนเส้นเลือด สุดท้ายต้องผ่าตัดรักษา เอาเนื้อที่ตายออก เคสแบบนี้พอผ่าเสร็จ ยังเหลือกระปู๋ไว้หน่อยคือถือว่าทำบุญมาเยอะแล้ว แต่ส่วนมากก็ตัดทิ้งทั้งยวงแหละ

เรื่องกระปู๋น่ะ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีเถอะครับ อย่าไปทำอะไรบ้าๆบอๆกับมันเลย  เกิดอักเสบติดเชื้อเน่าขึ้นมา หาอะไรมาทดแทนไม่ได้นะครับ

ด่วน! ศูนย์ฉีดบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์ - โมเดอร์นา" ฟรี เริ่ม 26 พ.ย. 64

ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง ประกาศรับคนล้างจานเหมา สนนรายได้ 90,000 บาท/เดือน

ที่มา 

Drama-addict

หมอแล็บแพนด้า

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ