ลูกค้าโวยบราวนี่ "พิมรี่พาย" ขึ้นรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ขอโทษลูกค้าด้วยตัวเอง หลังตัวลูกค้าสั่งบราวนี่ มารับประทาน ก่อนเห็นที่หลังว่ามีราขึ้นที่ขนม สุดท้ายท้องเสียหนักต้องเข้าโรงพยาบาล โดยพิมรี่พา พร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล และ แจ้งลูกค้าคนอื่นๆ ที่เจอลักษณะแบบเดียวกันให้ติดต่อมารับเงินคืน

ภาพจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพขนม พร้อมข้อความอ้างว่า “พิมรี่พาย เล่น...แล้วเพื่อน กินไปตั้งชิ้นนึงเต็มๆพอจะแกะซองที่ 2 เพิ่งมาเห็น พร้อมแท็กเฟซบุ๊กของ Pimrypie-พิมรี่พาย พิมรี่พายขายทุกอย่าง” จากภาพจะเห็นว่า ขนมบราวนี่มีลักษณะเหมือนมีราสีขาวขึ้นเป็นจุดต่างๆ

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังได้อัปเดตข้อมูลผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า ไม่ว่าจะเป็น 5 กล่อง เป็นทุกกล่อง ทุกซองอาการล่าสุด ถ่ายท้องไป 3 รอบ  

 

 

"พิมรี่พาย" ขอโทษ "ลุงโทนี่" รับปากไวไป แถมงานนี้ตอกกลับ ส.ส.สอบตก

สรุปทุกดราม่า “พิมรี่พาย” ติดโซลาร์เซลล์ “ช่วยเด็กดอย” ขยับทุกวงการ จุดไฟ สะเทือนกองทัพ -​ ศธ.

น้ำลายติดที่คอเหนียวมากจนหายใจไม่ออกอึดอัดคอมาก  และสุดท้าย ต้องให้รถพยาบาลมารับไปหาหมอวินิจฉัยว่า “อาหารเป็นพิษ” ยิ่งทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก  บางคนบอกว่า เจอราขึ้นขนมแบบเดียวกัน

ผู้โพสต์ยืนยันว่า ม่ได้ต้องการดิสเครดิตพิมรี่พาย และจบเรื่องนี้ก็ยังจะซื้อสินค้ากับพิมรี่พายอยู่แต่ที่โพสต์เพราะอยากให้เรื่องนี้ถึงหูเจ้าของร้าน เพราะมองว่าเรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องที่สำคัญ

ล่าสุด เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง โพสต์ข้อความ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสั่งหยุดผลิตบราวนี่ดังกล่าวแล้ว  พร้อมกับบอกว่า หากลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้

รวมถึงได้โพสต์รูปภาพ การส่งมอบกระเช้าขอโทษลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่จนอาหารเป็นพิษ ซึ่งทางบริษัทได้ชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ

ขณะที่ ลูกค้าที่ทานบราวนี่เข้าไป โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ระบุว่า พิมรี่พาย โทรศัพท์ติดต่อมาขอโทษส่วนตัวแล้ว

 

"พิมรี่พาย" แฉขอทำรพ.สนามคลองเตย แต่ถูกไล่

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ