พบหญิงติดโควิด นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงติดโควิด-19 นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน หลังขอเข้ากักตัวรักษาที่รพ.แต่ถูกปฏิเสธ

ศูนย์ประสานงานชุมชนพัทยาใต้พัฒนาซ.แบทแมน นาย สิทธาพร เทวศักดิ์รักษาผู้อำนวยการศูนย์ฯ ได้ ช่วยเหลือหญิงวัย 50 ปี ที่นั่งร้องไห้อยุ่ริมถนน พร้อมกระเป๋าสะพายใบเล็ก และอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว จากการสอบถามทราบว่า หญิงคนดังกล่าวติดเชื้อโควิดจากการตรวจด้วยที่ตรวจ ATK จากนั้นจึงนั่งวินมอเตอร์ไซค์ ไปที่รพ.แห่งหนึ่งย่านนาเกลือ เมืองพัทยา แต่ถูกปฏิเสธการรักษา จึงต้องหอบสัมภาระกลับมานั่งร้องไห้อยู่ที่เดิม

สาวติดโควิด ถูกแฟนไล่ออกจากบ้าน นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน

เร่งหาพลเมืองดี ช่วยหญิงติดโควิด-19 ดิ่งบีทีเอสดับ

ต่อมาชาวบ้านที่ทราบข่าว รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขี่มอเตอร์ไซค์ไปติดต่อทางรพ.ด้วยตนเองก็ถูกปฏิเสธกลับมาเช่นกัน โดยทางพลเมืองดีได้อัดคลิปในการติดต่อสอบถามทางรพ.ไว้ด้วย

ขณะที่หญิงสาว คนดังกล่าวเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19ด้วยตนเอง หลังจากเขตพื้นที่เมืองพัทยา มีไวรัสระลอกใหม่ระบาดหนัก โดยตรวจATK ถึง 2 ครั้ง บวกกับตนเองรู้สึกมีไข้ ไม่สบาย ไม่สามารถที่จะอยู่รวมกับคนปกติได้ จึงรีบเก็บสิ่งของเพื่อเข้าทำการรักษา แต่เมื่อไปถึงรพ.กลับถูกปฏิเสธ

หญิงคนดังกล่าวเปิดเผยว่า โชคดีที่มีพลเมืองดีในเขตชุมชนเข้าช่วยเหลือซื้อข้าวซื้อน้ำให้กิน พร้อมทั้งได้ประสานงานไปยังนายอำเภอบางละมุง ได้หาที่กักตัวให้ผ่านคืนนี้ไปได้ก่อน โดยเช้าวันนี้จะทำการส่งตัวเข้ารักษาตามระบบสาธารณะสุขต่อไป

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ