ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งเตือนประชาชน 1.1 ล้านคน ที่ฉีดเข็ม 2 ช่วง 1 ส.ค. - 31 ต.ค. 64 บางรายข้อมูลนัดหมายตกหล่น หากไม่ได้รับข้อความนัด โปรดเช็กข้อมูลที่นี่

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งเตือนข้อความสำคัญ ว่า ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2  ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca)  และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 เลือก "โมเดอร์นา" ได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

ทั้งนี้ นี้ศูนย์ฉีดฯ บางซื่อได้ทำการนัดฉีดเข็มที่ 3 และส่ง SMS แจ้งวันนัดให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน 1.1 ล้านคน ท่านสามารถตรวจสอบวันนัดฉีดเข็มที่ 3 ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน "Vaccine บางซื่อ" ระบบ Android https://bit.ly/3wJYsiB ระบบ iOS https://apple.co/31O9FmO และโปรดมารับเข็ม 3 ตามวันเวลานัด

เช็กที่นี่! 101 จุด ฉีด กทม. จองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน "แอปฯ QueQ"

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

ทั้งนี้ ศูนย์ฉีดฯ บางซื่อตรวจสอบแล้วพบว่า ยังมีอีกประมาณ 4,000 คน ที่ข้อมูลไม่สมบูรณ์ จึงทำให้การนัดหมาย ฉีดเข็มที่ 3 ไม่สำเร็จ

ท่านที่ได้รับเข็มที่ 2 ตามสูตรและช่วงเวลาดังกล่าว แล้วยังไม่ได้รับนัดฉีดเข็มที่ 3 ในแอปพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ" สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่ https://bit.ly/CVCinformation  หรือติดต่อ Line @SKINTHAILAND https://lin.ee/Bf8h32D

เพื่อศูนย์ฉีดฯ บางซื่อ จะได้ทำการนัดหมายให้ท่านต่อไป

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ