รวมให้ 33 จุดฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผู้ประกันตนมาตรา 33 มีที่ไหนบ้าง?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานประกันสังคม อัปเดต 33 จุดฉีดวัคซีนเข็ม 3 สำหรับลูกจ้าง พนักงาน ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีที่ไหนบ้าง?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสำนักงานประกันสังคม เปิดโอกาสให้พนักงาน ลูกจ้าง บริษัท ห้างร้าน เอกชน ที่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ของสำนักงานประกันสังคม แจ้งความประสงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 กับบริษัทต้นสังกัด นายจ้าง สถานประกอบการ เพื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านระบบ e-Service ในเว็บไซต์ สปส. www.sso.go.th ซึ่งเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

เช็กรายละเอียด คลังโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก.พ. – เม.ย. 65

คนละครึ่ง เฟส 4 เปิดลงทะเบียนรายใหม่ 1 ล้านสิทธิ เริ่ม 10 ก.พ. ใช้จ่าย 17 ก.พ.นี้

เปิดลงทะเบียน 28-30 ม.ค. 65 ฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์”

หลังจากที่บริษัท นายจ้าง สถานประกอบการ ดำเนินการลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่านระบบ e-service ให้แล้ว เจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมพื้นที่รับผิดชอบ จะโทรศัพท์ประสานไปยังบริษัท หรือนายจ้าง เพื่อนัดหมาย วัน เวลา และสถานที่การฉีดวัคซีนเข็ม 3 (ไม่มีการส่ง sms นัดหมาย) ผู้ประกันตนมาตรา 33 สามารถติดต่อสอบถามไปยังสำนักงานประกันสังคมพื้นที่/จังหวัด/สาขาที่รับผิดชอบได้

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

สำนักงานประกันสังคม ได้ให้บริการศูนย์ฉีดวัคซีน 20 จุด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 13 จุด ในพื้นที่ปริมณฑล และเขตเศรษฐกิจที่สำคัญ (10 จังหวัด) ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคมได้ประสานวันนัดฉีดวัคซีน เข็ม 3 กับทางบริษัท นายจ้าง หรือสถานประกอบกา รที่ลงทะเบียนในระบบ e-Service ไว้เรียบร้อยแล้วโดยตรง

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ