รพ. ราชทัณฑ์ เปิด walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 3-4 ตรวจ ATK และ RT-PCR ฟรี เริ่ม 1-4 ก.พ. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เปิด walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ฉีดวัคซีน 4 พร้อมตรวจ ATK และ RT-PCR ฟรี เริ่ม 1-4 กุมภาพันธ์ 2565

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2565 นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์  กล่าวว่า กรมราชทัณฑ์ โดยทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ร่วมแบ่งเบาภาระจากโรงพยาบาลภายนอก ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และครอบครัว รวมถึงประชาชนทั่วไป ให้สามารถเข้ารับการคัดกรองผู้มีประวัติเสี่ยงสูงด้วยวิธี ATK, RT-PCR ตามแนวทางกระทรวงสาธารณสุข

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

เหตุใด "นพ.ยง" ชี้ โควิด 19 ไม่มีโอกาสเป็น "โรคประจำถิ่น"?

และนอกจากนี้ ยังให้บริการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ฉีดวัคซีนเข็ม 4 ตลอดจนการเปิดรับรักษาโรคทั่วไปของ "คลินิกชวนชม" ระหว่างวันที่ 1 - 4 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 8.30 - 12.00 น. ณ ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 

นายธวัชชัยฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ จะได้เปิดให้บริการตรวจคัดกรองผู้มีประวัติเสี่ยงสูงด้วยวิธี ATK และ RT-PCR วันละ 100 คน และการให้บริการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นสำหรับป้องกันโควิด 19 เข็มที่ 3 และ 4 วันละ 100 คน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ในส่วนของการให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป "คลินิกชวนชม" ซึ่งจัดเป็นผู้ป่วยนอก สามารถเบิกจ่ายตามสิทธิของผู้รับบริการได้ตามปกติ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการลดการสัมผัส ขอความกรุณาเตรียมสำเนาบัตรประชาชนและปากกาส่วนตัวมาด้วย ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ พร้อมให้บริการ ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และพร้อมสำหรับดูแลรักษาผู้ป่วยตามมาตรฐานทุกระดับอาการด้วยความเสมอภาคเท่าเทียมกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 9533 999 กด 1

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ