ญาติรับศพเน็ตไอดอล สำลักอาหารกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราก่อนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องอุทาหรณ์ กรณี"อลิส"เน็ตไอดอล สำลักอาหารกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรานาน 2 เดือน ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาเมื่อวานนี้

วานนี้ (7 มิถุนายน 2565) ศพของ น.ส.อริศรา กาพย์เดโช เน็ต หรือ อลิส ไอดอลสาววัย 28 ปี ถูกนำมาประกอบพิธีที่วัดบัวขวัญพระอารามหลวง จ.นนทบุรี หลังจากที่เธอเสียชีวิตลง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว

นางสุพิชา อัลเลน แม่ของอลิส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องอลิสทำงานหนัก ทำให้พักผ่อนไม่เป็นเวลา วันเกิดเหตุน้องตื่นมาบอกว่าหิวข้าว พี่ชายจึงไปซื้อของกินมาให้ เมื่อมาถึงน้องอลิสก็รีบทานอาหารเร็วเกินไป ทำให้สำลักอาหารไปติดที่หลอดลม จนล้มลงไปชักที่พื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยยังมีฝน เตือนฝนตกหนักอีสาน-ใต้ 17 จังหวัด

“แอปเปิล”เปิดตัวฟีเจอร์ Apple Pay Later ให้ผู้ใช้งานซื้อก่อนผ่อนทีหลัง

ตอนแรกก็ไม่คิดว่าน้องจะเป็นอะไรมาก เพราะถึงมือหมอแล้ว แต่คุณหมอบอกว่าน้องมาถึงช้าไปประมาณ 9 นาที ทำให้ขาดอากาศหายใจ กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนพักรักษาตัวนานกว่า 2 เดือน ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไปเพราะเรื่องนี้ ลูกสาวเป็นเด็กน่ารัก ที่ผ่านมาคอยดูแลพ่อแม่ อย่างดีมาตลอด

ขณะที่ เพื่อนและคนใกล้ชิดต่างก็โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอลิส ทั้งทางเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน และทางอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามถึง 1.5 ล้านคน

สำหรับอลิส ถือเป็นเนตไอดอลชื่อดัง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวดราม่าเรื่องรูปร่าง ก่อนจะมีข่าวว่าร่วมโปรเจ็กกับ เชน ธนา ที่ให้เงิน 100,000 บาท หากลดน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัม ซึ่งอลิสก็ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักได้มากถึง 7 กิโลกรัมใน 22 วัน

เทียบค่าครองชีพ เม.ย.-พ.ค.65 เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 300 บาท

หมอเผยคนไทยอายุน้อยกว่า 42 ปี ถือว่าไม่มีภูมิคุ้มกันต่อ "ฝีดาษลิง"

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ