“โต้ง เมืองศรี” กินต้มเป็ดกัญชา เกิดอาการแพ้ เกือบถึงตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โต้ง เมืองศรี” นักร้องเจ้าของเพลง สุดท้ายอ้ายถืกถิ่ม กินต้มเป็ดกัญชา เกิดอาการแพ้ เกือบถึงตาย

โต้ง เมืองศรี เจ้าของเพลง สุดท้ายอ้ายถืกถิ่ม บอกว่าจะไม่เอากัญชามาใส่ในอาหารอีกแล้ว โดยโต้งเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปกติเวลาทำอาหารก็ใส่ใบกัญชาในอาหารอยู่แล้ว ใส่เฉพาะใบนิดหน่อย แต่วันเกิดเหตุไม่ทราบว่า ญาติได้นำส่วนที่เป็นดอก ซึ่งผ่านการตากแดดมาแล้วใส่ลงในต้มเป็ดด้วย ซึ่งส่วนนี้เองเมื่อนำไปตากแดด ทำให้เพิ่มสาร THC ในตัวของดอกกัญชามากขึ้น ซึ่งส่วนตัวไม่เคยทานแบบนี้

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยมีฝนลดลง แต่ยังตกหนักในภาคใต้ 7 จังหวัด

โควิดวันนี้ (28 มิ.ย.65) ติดเชื้อต่ำกว่า 2 พัน ปอดอักเสบเพิ่ม 638 ราย

หลังจากกินเสร็จคุณโต้งก็ร่าเริงปกติ แต่ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง เดินไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่าเดินไม่ถนัด รู้สึกเบลอ ๆ มึน ๆ เลยนอนพัก สักพักหัวใจเต้นเร็วขึ้น จึงบอกครอบครัวให้พาไปโรงพยาบาล เมื่อไปถึงแพทย์ถามว่าไปกินอะไรมา ก็เลยตอบหมอไปว่า กินต้มเป็ดใส่กัญชามาครับ

ซึ่งตอนนั้นมีอาการมึนงง หัวใจเต้นเร็ว ชักกระตุก หนาวสั่น แพทย์ก็รักษาตามอาการให้ยาลดความดัน ให้น้ำเกลือ ใช้เวลานอนพักรักษาตัวประมาณ 5 ชั่วโมง อาการเริ่มดีขึ้น ความรู้สึก ณ ตอนนั้น อยากสั่งเสียครอบครัว แต่คิดอะไรไม่ออก ต้องขอบคุณแพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ที่ช่วยชีวิตไว้วันนั้น

นอกจากนี้ โต้ง ยังฝากเตือนให้ใช้กัญชาอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะการนำกัญชาไปผ่านความร้อนทำให้ค่า THC สูงขึ้น สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ก็ควรบอกลูกค้าก่อน ให้ติดป้ายบอก หรืออยู่ในเมนูแนะนำครับ มีชื่อประกอบ ว่าสิ่งนี้ใส่กัญชา เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ทานได้ เผื่อไปโดนคนที่เขาแพ้จริง ๆ อาจเสี่ยงถึงชีวิตได้เลย

“ปลัดสธ.” บอก “อนุทิน” ติดโควิดไม่กระทบสมอง ยังสั่งงานได้

ติดใบปลิวว่อนไล่ “ผอ.โรงเรียน” ส่อทุจริตเงินค่าเทอม

ปวดในช่องท้อง  สัญญาณเตือน 9 โรคอันตราย อย่านิ่งนอนใจจนโรคลุกลาม

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ