“DIGIHEALTH” แนะแอปฯ “ป๋าเต็ด” ช่วยแก้โรคติดมือถือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “DIGIHEALTH” เสาร์ที่ 9 ก.ค. นี้ พิธีกร หนุ่ย พงศ์สุข พาไปพูดคุยกับแขกพิเศษ ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม ดีเจชื่อดังที่ผันตัวเองมาสู่การเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิกเฟสติวัล

ครั้งนี้ หนุ่ย จะพามาทำความรู้จักภัยอันตรายของโรคติดโทรศัพท์มือถือของ ป๋าเต็ด ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่า ติดเพราะกลัวตกเทรนด์โซเชียล เลยไถโทรศัพท์เพลินจนเจ็บนิ้ว! แล้วสำหรับอาชีพที่มีความจำเป็นต้องใช้ Social Media ในการสื่อสารล่ะ ถ้าไม่อยากห่างจากจากโซเชียลมีเดียเป็นระยะเวลานาน ๆ ต้องทำอย่างไรกัน วันนี้ DIGIHEALTH” มีแอปพลิเคชันเด็ด ๆ มาแนะนำ เพื่อมาช่วยแก้ปัญหานี้  

“พีพีทีวี” ส่งรายการ “DigiHealth” ชี้เป้า Gadget เจ๋ง! มีแล้วสุขภาพดี 

รวม 8 แอป ตัวช่วยเช็กสภาพอากาศ ที่ควรจะต้องมีติดมือถือ

 

นั่นคือ แอปพลิเคชัน Forest รับรองถูกใจป๋าเด็ดแน่นอน ทุกครั้งที่คุณห่างจากมือถือ ต้นไม้จริง ๆ บนโลกจะถูกปลูก! Forest แอปพลิเคชันนี้มีคอนเซ็ปต์ดีและชัดเจนมาก นั่นคือ ทุกครั้งที่คุณไม่ใช้งาน ต้นไม้ก็จะถูกปลูก ปลูกได้ทั้งต้นไม้จริง ๆ หรือต้นไม้ในเกม ขึ้นอยู่ที่เราจะเลือกเลย เราจะสามารถเลือกเวลาที่ต้องการจะห่างมือถือ และชนิดของต้นไม้ได้ สามารถตั้งเวลาได้ตั้งแต่ 10 นาที ไปจนถึง 120 นาที และการเติบโตของต้นไม้จะโตอย่างสมบูรณ์ หรือโตแบบนิด ๆ หน่อย ๆ ขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณเลือกเช่นกัน และปัจจุบัน Forest มีให้โหลดแล้วทั้ง IOS และ Android  

ส่วนรายละเอียดการใช้แอปพลิเคชันนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ในรายการ DIGIHEALTH” ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทางของ PPTV HD 36   

สร้างภูมิคุ้มกัน ให้ตัวเองแบบง่ายๆ ทำได้ทันที

รวมยารักษาโควิด-19 เปิดเกณฑ์ ไขข้อสงสัยทำไมแต่ละคนได้รับไม่เหมือนกัน

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ