BitKub จ่อเปิดตัวเหรียญ YES ใช้เช่าสกุลเงินดิจิทัล ถือนาน 10 เดือน เทรดในตลาดได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิทคับ (BitKub) จับมือพันธมิตร เตรียมเปิดตัวเหรียญ YES โทเคนไว้ใช้เช่าสกุลเงินดิจิทัล บนแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital” เริ่มต้นราคาที่ 28 บาท ถือนาน 10 เดือน เทรดบน บิทคับ ได้

ไทยพาณิชย์ ซื้อกิจการ “บิทคับ” ถือหุ้น 51% มูลค่า 17,850 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จต้นปี'65

“ท๊อป-จิรายุส” ผู้นำ “Bitkub” สู่การเป็น “ยูนิคอร์น” ของเมืองไทย

BitKub (บิทคับ) ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชื่อดังในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเหรียญ YES บน BitKub Blockchain ซึ่งเป็นเหรียญแรกในไทยที่ใช้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัล โดยเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลย คือ ยืมมั้ย (Yuemmai) ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที, เวลธ์ติ (Wealthi) ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันกู้เงินถูกฎหมาย และ ผู้พัฒนา ฟินสเตเบิ้ล (Finstable)

ทั้งนี้ บิทคับ จะเปิดตัวเหรียญดังกล่าวในวันที่ 14 ก.พ. 2565 พร้อมกับเจาะลึกเหรียญข้อมูลและอัพเดทเหรียญ YES และระบบ CeDeFi

สำหรับเหรียญ YES เป็นโทเคนที่ใช้ค้ำประกัน ในการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital”  ซึ่งจะคิดมูลค่าต่อหลักประกันที่ 75%  เช่น เหรียญ YES มูลค่า 100 บาท สามารถนำมาเช่าสกุลเงินดิจิทัลได้ 75 บาท โดยจะมีการคิดค่าเช่า 30% ต่อปี

โดยมูลค่าเหรียญ YES จะเริ่มต้นที่ 28 บาท ในวันเปิดตัว (14 ก.พ.65) ผู้ที่ถือครองเหรียญนาน 10 เดือนขึ้นไป จึงจะสามารถนำไปซื้อ-ขายในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม BitKub ได้

ขณะที่วิธีการได้มาของเหรียญ YES ยลูกค้าของ “ยืมมั้ย” จะได้รับเหรียญดังกล่าวผ่านการใช้บริการ หรือซื้อสินค้าธุรกิจในเครือ “ยืมมั้ย โฮลดิ้ง” เป็นประจำทุกเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 2565

TOP หุ้น การลงทุน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ