“สิงห์ เอสเตท” ทุ่ม 3.2 หมื่นล้านบาท รุกบ้านเดี่ยวแนวราบระดับลักชัวรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิงห์ เอสเตท กางแผนทุ่มงบกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท รุกตลาดบ้านเต็มรูปแบบ ผ่าน 3 เซ็กเมนท์ จ่อเปิดตัวโครงการแรกปีนี้ ตั้งเป้าสร้างรายได้ต่อปีสูงกว่าหมื่นล้าน

“สิงห์ เอสเตท” Q1/65 ขาดทุน 126 ล้านบาท ค่าใช้จ่ายพุ่ง หลังซื้อโรงแรมในอังกฤษ

ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2565 สิงห์ เอสเตท โต 1.34 หมื่นล้าน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า เทรนด์ในปัจจุบันที่คนอยู่บ้านนานขึ้น มองหาบ้านที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และใช้ประโยชน์ได้หลากหลายรูปแบบ บ้านจึงต้องให้ความสุขได้ตลอด 24 ชม. ที่สำคัญต้องตอบโจทย์ฟังก์ชั่นที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังต้องเป็นที่สังสรรค์ และที่ทำงานแบบ Work from home ได้  

บริษัทฯจึงได้นำแนวคิดนี้มาออกแบบโครงการที่พักอาศัยแนวราบ และเพื่อต่อยอดจากความสำเร็จที่สามารถปิดการขายโครงการบ้านสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคของตลาดระดับบน

ขณะที่แผนธุรกิจในปีนี้ สิงห์ เอสเตท เดินหน้ารุกตลาดบ้านแนวราบเต็มตัว โดยในช่วง 5 ปีต่อจากนี้ บริษัทฯมีแผนสร้างโครงการรวมมูลค่า 52,000 ล้านบาท วางสัดส่วนบ้านแนวราบต่อคอนโดมิเนียมที่ไว้ 75% ต่อ 25% เน้นทำเลศักยภาพ ประกอบด้วยโครงการตั้งแต่ระดับ 10 – 100 ล้านบาท ใน 3 เซ็กเมนท์  ซึ่งพร้อมเปิดตัวภายในปีนี้ 1 โครงการมูลค่า 2,900 ล้าน และจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 3,000 – 14,000 ล้านบาท โดยคาดว่าธุรกิจที่พักอาศัยจะสร้างรายได้รวมต่อปีสูงกว่า 10,000 ล้านบาท ในปี 2569

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า สิงห์ เอสเตท เตรียมจะเปิดตัวโครงการใหม่ใน 3 เซ็กเมนท์ คือ

บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ในทำเล Premium Location ด้วยราคา  50-100 ล้านบาท เพื่อเป็นการต่อยอดจากการพัฒนาโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ที่ประสบความสำเร็จมา โดยลักษณะของโครงการนี้จะมีสถาปัตยกรรมที่ Timeless สวยงามยาวนาน ทุกรายละเอียดถูกคิดมาอย่างดี สะท้อนความสง่างามของผู้อยู่อาศัย โดยแบรนด์นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยชื่อ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences)

บ้านเดี่ยวระดับ Luxury บน Premium Location ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง จากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยราคา 20-50 ล้านบาท โครงการจะถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยการผสมผสานธรรมชาติให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย เสมือนพักผ่อนในรีสอร์ทตากอากาศในทุกๆ วัน สะท้อน Stylish Luxury Lifestyle ของผู้พักอาศัย

บ้านเดี่ยวระดับ Affordable Luxury ในทำเลที่ Premium เดินทางสะดวก เข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่าย ด้วยระดับราคา 10-20 ล้านบาท โครงการนี้จะเน้นเรื่องของการออกแบบที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการ Design โดยยังเน้นเรื่องของ Form และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

 

สำหรับในเดือนกันยายน ปีนี้ จะเปิดตัวโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) มูลค่ารวม 2,900 ล้าน โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 ลักษณะของโครงการจะเป็น Horizontal Luxury House ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นท่ามกลางสังคมคุณภาพ ซึ่งจำกัดจำนวนเพียง 32 หลังเท่านั้น ส่วนอีก 2 เซ็กเมนท์ใหม่ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมชื่อแบรนด์ในปี 2023

ชมเส้นทางทดสอบ 'ยามาฮ่า E01' วิ่งใช้งานจริงที่เชียงใหม่

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

 

TOP หุ้น การลงทุน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ