สองโจรแสบขี่จยย.วิ่งราวเห็ดโคนแม่ค้าริมถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองโจรแสบขี่จักรยานยนต์ก่อเหตุวิ่งราวเห็ดโคนของแม่ค้าริมถนนกลางวันแสกๆ พลเมืองดีตามถ่ายรูปพร้อมป้ายทะเบียนได้ชัดเจน

เริ่มแล้ว!! 11 พ.ย. เรื่องสำคัญต้องรู้ เปิดวิธีลงทะเบียน “www.คนละครึ่ง.com” รอบสอง

11.11 #คนละครึ่ง พบปัญหา ปชช.โวยลงทะเบียนรอบ 2 ไม่สำเร็จ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Max Za ได้นำเอาภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายเป็นชายสองคน ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ย้อนศรหลบหนีไปตามถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค ช่วงบริเวณบ้านหนองสามพราน หมู่ 5 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยระบุว่า ชายทั้งสองคนเป็นคนร้ายที่เพิ่งก่อเหตุวิ่งราวขโมยเอาเห็ดโคน จากร้านของแม่ค้าที่ตั้งขายอยู่ริมถนน หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

โดยพลเมืองดีรายดังกล่าว ที่ขี่รถมาพบเห็นเหตุการณ์ได้พยามยามขี่รถติดตามและใช้โทรศัพท์ถ่ายป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถตามไปจับกุมตัวได้ เนื่องจากคนร้ายมากันสองคน อีกทั้งยังพกมีดมาด้วย ทางพลเมืองดีรายนี้ จึงได้นำรูปของรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมามอบให้กับแม่ค้าร้านขายเห็ดโคนที่ถูกก่อเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดต่อไป

น.ส.ลลิตา แปงงาเครือ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายเห็ดโคนผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (10 พ.ย.) เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่กำลังนั่งขายเห็ดโคนอยู่ริมถนนตามปกติ ตอนนั้นเฝ้าร้านอยู่คนเดียวและมีเห็ดโคนที่วางขายอยู่บนโต๊ะประมาณ 6 ถุง คนร้ายซึ่งสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาทำทีคล้ายกับลูกค้าที่จะมาเลือกซื้อเห็ด แต่พอขี่รถมาใกล้ชายคนที่นั่งซ้อนท้ายได้คว้าเอาถุงเห็ดโคนที่อยู่บนโต๊ะไปอย่างรวดเร็ว ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีทันที

ขณะที่นางน้ำอ้อย แปงงา อายุ 48 ปี แม่ของนางสาวลลิตา กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุกลางวันแสกๆ ริมถนนที่มีรถสัญจรผ่านไปมาอย่างพลุกพล่าน แต่ก็ยังนับว่าโชคดี ที่คนร้ายไม่ใช้มีดมาจี้หรือทำอันตรายลูกสาวของตน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ