แว้น ประลองความเร็ว เจอหมาวิ่งตัดหน้า เสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกลุ่มเด็กแว้นซิ่งประลองความเร็วที่บริเวณถนนพุทธมณฑลสายหนึ่ง แต่ระหว่างที่กำลังแข่งขันอยู่นั้นเกิดมีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ 1 คน

สาวคู่กรณีแฉ คลิปเสียงอ้าง "เสี่ยโป้" ขอเคลียร์ปัญหา

อย่าหาทำ! หนุ่มทะเลาะแฟนสาว จุดไฟเผาที่นอน เรียกร้องความสนใจ สุดท้ายไฟลามไหม้บ้าน

ตำรวจสน.บางเสาธง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณบนถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ ทิศทางมุ่งหน้าไปถนนเพชรเกษม ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว รุ่น แอลเอส 125 ซีซี สภาพพุ่งชนติดอยู่กับต้นไม้ พังเสียหายยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว แต่ยังไม่ทราบชื่อของผู้ตายที่ชัดเจน

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์อีกคัน เบิ้ลรถใส่ในลักษณะท้าทายการแข่งขันประลองความเร็ว จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และผู้ตายได้ตัดสินใจประลองความเร็วด้วย ส่วนตนเองได้จอดรถอยู่ริมถนนเพื่อรอชมการแข่งขัน โดยใช้เส้นมุ่งหน้าไปถนนเพชรเกษม 

แต่ระหว่างที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว มีสุนัขสีดำตัวใหญ่วิ่งออกมาจากข้างถนนตัดหน้ารถ ทำให้รถของผู้เสียชีวิตชนกับสุนัขเข้าอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางจนเสียชีวิตดังกล่าว  

เบื้องต้นทางตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางเสาธง อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช  เพื่อประสานรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ